Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

top 2
Vũ Minh Hoàng

Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ được thành lập từ năm 1969 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường thuộc trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội là một trong những trường THPT có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Hà Nội. Hàng năm, Trường đào tạo khoảng 1400-1500 học sinh được tuyển chọn từ khắp mọi miền của đất nước. Học sinh của trường là học sinh chuyên về các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật, Hàn Quốc.


Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thực hiện chương trình giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình này luôn được bổ trợ nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho học sinh chuyên. Trường hướng đến mục tiêu đào tạo học sinh giỏi ngoại ngữ, vững vàng các môn văn hóa bậc THPT. Song song với nhiệm vụ giảng dạy văn hóa là định hướng phát triển những phẩm chất và trang bị những kĩ năng sống cần thiết cho học sinh vào đời.


Ngoài môn Ngoại ngữ chuyên (một trong bảy thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc, Đức, Nhật, Hàn Quốc), học sinh có cơ hội học thêm một ngoại ngữ 2 theo nguyện vọng. Từ năm học 2009-2010, trường bắt đầu thực hiện đề án giảng dạy các môn khoa học bằng tiếng nước ngoài. Hiện tại Nhà trường tổ chức giảng dạy môn Toán bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 10 và 11.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 9958

Email: info@flss.edu.vn
Website: flss.vnu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ChuyenNgoaiNguNews

Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ
Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy