VLXD Thanh Bình

VLXD Thanh Bình là một cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng tại Bình Định. Cửa hàng cung cấp các loại vật liệu xây dựng như xi măng, đá, cát, thép, sắt thép, gạch, gốm, kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác.


Đối với xi măng, VLXD Thanh Bình cung cấp các loại xi măng Portland và xi măng composite, được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Đối với đá và cát, cửa hàng cung cấp các loại đá granite, đá vôi, đá cuội, cát xây, cát trắng, cát đen, và nhiều loại khác để phù hợp với các yêu cầu xây dựng khác nhau. Đối với sắt thép, VLXD Thanh Bình cung cấp các loại sắt thép tròn đặc, sắt thép hình, sắt thép cuộn, sắt thép ống, sắt thép dầm và nhiều loại khác để phù hợp với các yêu cầu xây dựng khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm liên quan đến sắt thép như đinh, ốc vít, bulong, mối hàn và các loại kẹp. Ngoài ra, VLXD Thanh Bình còn cung cấp các loại gạch, gốm và kính để sử dụng trong các công trình xây dựng. Các sản phẩm này đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng và đáp ứng được các yêu cầu xây dựng của khách hàng.


VLXD Thanh Bình cung cấp một loạt các vật liệu xây dựng chất lượng cao, đáp ứng được nhiều yêu cầu xây dựng khác nhau. Các sản phẩm được bán với giá cả cạnh tranh và được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ĐT635, Hội Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0983 517 059
Website: https://vlxdthanhbinh.business.site/
Giờ mở cửa: 06:00–20:00
VLXD Thanh Bình
VLXD Thanh Bình
VLXD Thanh Bình
VLXD Thanh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy