Top 10 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Bạc Liêu

Mưa Lạnh 2550 0 Báo lỗi

Ở Bạc Liêu, bông lan trứng muối vẫn đứng hàng top trong những món ăn vặt gây nghiện và có hẳn một lượng fan lớn. Cùng điểm tên những địa chỉ bán bánh bông lan ... xem thêm...

  1. Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Bạc Liêu thì không thể không nhắc đến Tiệm Bánh 3 Trái Cà. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Bạc Liêu thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên. Trứng muối không kẹp trong cốt bánh mà được cắt đôi trải điều trên mặt bánh cùng chà bông rồi đem nướng. Trứng muối vàng ruộm, ngon, thơm và ngậy lắm. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối tại đây được ăn kèm với sốt kem đặc biệt, thơm ngon, béo ngậy.


    Bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh 3 Trái Cà là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Cao Văn Lầu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    • 263 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    • 433 Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0888 879 494

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanh3TraiCa/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh 3 Trái Cà
    Tiệm Bánh 3 Trái Cà
    Tiệm Bánh 3 Trái Cà
    Tiệm Bánh 3 Trái Cà

  2. Tuyền Tuyền Bakery là một trong những tiệm bánh kem được yêu thích nhất tại Bạc Liêu bởi tại đây là nơi chuyên thiết kế, lên ý tưởng cho ra mẫu bánh đẹp, độc, lạ dành cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,… với chất lượng tốt nhất, bảo đảm an toàn, vệ sinh cho khách hàng. Bên cạnh thế mạnh là bánh kem, tiệm còn bán đa dạng các sản phẩm khác, trong đó món bánh bông lan trứng muối là món được nhiều khách hàng ủng hộ nhất.


    Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi – ngon và an toàn cho khách. Điểm đặc biệt của Tuyền Tuyền Bakery là sự kết hợp giữa bánh kem và bánh bông lan trứng muối, tạo nên một loại bánh vừa lạ vừa quen đó là “bánh kem trứng muối”, khiến cho khách hàng rất thích thú và ủng hộ. Nếu như bạn đến tiệm bánh và chẳng may lúc đó bánh đã hết, bạn hoàn toàn có thể đặt bánh giao vào thời điểm mà bạn chọn. Tuyền Tuyền Bakery nhận đặt làm bánh theo yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40/2 Hoà Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu - 029 1382 1034 & 0913 631 200
    • 152 Hoà Bình Nối Dài, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu - 0916 940 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066451479810

    Gọi điện
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
  3. Địa điểm bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng tại Bạc Liêu tiếp theo đó chính là Nhà Panda - Bánh An Toàn. Bánh được làm trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của tiệm Nhà Panda. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối vô cùng hấp dẫn này. Hơn thế nữa, không gian tiệm nhỏ nhắn, xinh xắn với những ánh đèn vàng bao trùm tạo không gian ấm áp.

    Cốt bánh bông lan của Nhà Panda - Bánh An Toàn được đánh giá khá mềm mịn, không bị khô kết hợp cùng trứng muối ngâm bằng rượu mai quế lộ gia truyền rồi mới quét dầu mè và nướng, nên trứng không tanh mà lại còn rất thơm. Thêm vào đó, lớp sốt trong veo vàng óng, ngọt ngọt mằn mặn thơm bơ làm cho món bánh bông lan trứng muối của Nhà Panda thêm đặc biệt. Khi thưởng thức, bạn cũng sẽ hài lòng với phần chà bông sấy nhà làm bông tơi thơm ngọt của thịt giúp vị bánh thêm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 23 - 25 Cao Văn Lầu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0919 268 912

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhAnToan/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
  4. Cái tên tiếp theo mà các tín đồ mê bánh sống tại Bạc Liêu có thể cân nhắc chính là Bánh Kem Ngọc Ánh. Sản phẩm của Bánh Kem Ngọc Ánh đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh ngán”. Điểm cộng của địa chỉ bánh ngon này chính là giá các loại bánh cũng rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Tiệm bánh hoạt động với những công thức nguyên liệu do chính tay người nhà chế biến nên được đảm bảo an toàn sạch sẽ. Đến đây, chúng ta sẽ được thưởng thức bánh bông lan trứng muối với cốt bánh rất mềm, mịn, lại bông xốp.


    Điểm nổi bật của bánh bông lan trứng muối ở Bánh Kem Ngọc Ánh chính là topping đầy ụ và có nhiều phong cách trang trí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi ăn, bạn sẽ mê tít những chiếc bánh ẩm mềm, vị mặn béo vừa vặn và mùi hương thơm lừng. Ngoài ra, hình ảnh các loại bánh sẽ được Bánh Kem Ngọc Ánh cập nhật liên tục tại fanpage, nhân viên sẽ nhanh nhẹn tư vấn giúp bạn chọn được loại bánh phù hợp nhất với mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Bà Triệu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0823 982 339

    Email: Bkngocanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Kem-Ngọc-Ánh-116580889728156/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Ngọc Ánh
    Bánh Kem Ngọc Ánh
    Bánh Kem Ngọc Ánh
    Bánh Kem Ngọc Ánh
  5. Top 5

    BUMO Bakery

    Gọi điện

    BUMO Bakery là một trong những tiệm bánh được yêu thích nhất Bạc Liêu. Một số loại bánh bán chạy của BUMO Bakery là Bông lan trứng muối, bông lan matcha, Su kem, Cupcake, Muffin Cam hạt Chia, muffin coffee,... Tiệm luôn chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò để phục vụ khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Trong vô vàn loại bánh hấp dẫn của tiệm, bông lan trứng muối vẫn luôn giữ được sức hút khó cưỡng như những ngày đầu gây bão. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt cheese béo, thơm nhưng không gây ngán, sốt bơ trứng muối mềm tan, tất cả hòa quyện thành vị mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với ruốc sợi (chà bông) tạo nên hương vị tuyệt vời.


    Món bánh bông lan trứng muối của BUMO Bakery nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa giũa vị mặn và vị ngọt của những chiếc bánh bông lan trứng muối. Bánh ở đây sẽ được đựng trong hộp giấy vừa đẹp mắt vừa thân thiện với môi trường. Một hộp bánh bông lan trứng muối đầy ụ topping của tiệm có giá khá hợp lý, đủ cho 1 - 2 người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Hùng Vương, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0966 448 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trangbumo/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    BUMO Bakery
    BUMO Bakery
    BUMO Bakery
    BUMO Bakery
  6. Tại Bạc Liêu, bạn có thể tìm mua bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng với mức giá vừa phải tại Bánh Kem & Phụ Kiện Jerry Bạc Liêu. Tiệm luôn đảm bảo bánh được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Bánh bông lan trứng muối của Bánh Kem & Phụ Kiện Jerry Bạc Liêu được khách hàng Bạc Liêu thường xuyên lựa chọn, đặc biệt là dành cho các buổi tiệc sinh nhật. Nếu các bạn có dịp đến Bạc Liêu thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối của tiệm này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.


    Bánh Kem & Phụ Kiện Jerry Bạc Liêu mang đến cho khách hàng những chiếc bánh bông lan trứng muối có cốt bánh bông lan mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng trứng muối mằn mặn, beo béo. Bánh bông lan trứng muối của tiệm được cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích với nhiều hình dạng khác nhau như dạng tròn, vuông, trái tim để đáp ứng nhu cầu của khách. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự sáng tạo cách trang trí và nhờ Bánh Kem & Phụ Kiện Jerry Bạc Liêu hiện thực hóa để có được chiếc bánh ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0987 786 780 & 0945 837 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Kem-JERRY-Bạc-Liêu-111921996969330/

    Gọi điện
    Bánh Kem & Phụ Kiện Jerry Bạc Liêu
    Bánh Kem & Phụ Kiện Jerry Bạc Liêu
    Bánh Kem & Phụ Kiện Jerry Bạc Liêu
    Bánh Kem & Phụ Kiện Jerry Bạc Liêu
  7. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn để thỏa lòng đam mê của các tín đồ nghiện bông lan trứng muối chính là Bánh Kem Toàn Mỹ. Hương vị của bông lan trứng muối ở đây phải nói rất đặc biệt, không lẫn với bất kì một cửa tiệm nào khác. Nguyên liệu tươi ngon, màu sắc hấp dẫn, hương thơm hút hồn, phục vụ nhiệt tình, tất cả đã làm nên cái tên Bánh Kem Toàn Mỹ thật tuyệt trong lòng thực khách.

    Phải nói bông lan trứng muối là món ăn mà nhiều người rất kén, ai cũng muốn tìm cho mình một quán ruột để thưởng thức. Làm sao mà trứng không bị tanh, sốt không quá mặn, phô mai phải vừa béo lại có một chút vị chua chua thì khi đó bánh mới tuyệt hảo. Đòi hỏi gắt gao là thế nhưng nếu ai đã thử qua bánh của Bánh Kem Toàn Mỹ thì lần sau thèm bông lan trứng muối là nhớ ngay tới bởi bánh không ngọt nhiều, vị béo vừa phải, mềm mịn, đậm vị. Lớp bông lan vừa phải, hòa quyện trong hương vị của sốt, ruốc (chà bông), phô mai và trứng muối. Quán luôn sẵn sàng phục vụ bông lan trứng muối size cupcake, nếu muốn có một chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối thì bạn phải đặt trước nhé! Hãy đến và thưởng thức món bánh độc đáo này cũng gia đình, bạn bè nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Nhàn Dân A, TX. Giá Rai, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0917 811 556
    Email: banhkemtoanmy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pBÁNH-KEM-TOÀN-MỸ-100063808562615/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Toàn Mỹ
    Bánh Kem Toàn Mỹ
    Bánh Kem Toàn Mỹ
    Bánh Kem Toàn Mỹ
  8. Top 8

    Bánh Kem Hami

    Gọi điện
    Một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tại Bạc Liêu tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu để bạn cùng ghé thưởng thức là Bánh Kem Hami. Bánh Kem Hami là một cửa hàng bánh ngọt, bánh mặn khá nổi tiếng tại Bạc Liêu và đã thu hút rất nhiều thực khách đặt mua bởi chất lượng tuyệt vời của bánh và được cô chủ tiệm bán với mức giá vừa phải, hợp lý. Tại đây có rất nhiều loại bánh khác nhau nhưng nổi bật nhất chính là những chiếc bông lan trứng muối với thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn. Ngoài ra, Bánh Kem Hami còn làm những loại bông lan trứng muối nhỏ nhắn, xinh xắn phục vụ cho khách hàng nào có nhu cầu.

    Nói về bánh bông lan trứng muối thì bánh tại Bánh Kem Hami có cốt bánh mềm mịn, thơm lừng được phủ phía trên một lớp chà bông dày, tơi xốp. Bánh của Bánh Kem Hami còn kết hợp với nước sốt phô mai sền sệt, ngọt ngào và những miếng bơ béo ngậy cùng với những quả trứng muối mằn mặt hòa quyện với vị ngọt của bông lan chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. Ngoài ra, bánh còn được bán với giá tiền rát phải chăng. Chính vì thế, với chất lượng tuyệt vời như cùng giá cả lại hợp lý, còn chần chừ gì mà những tín đồ bông lan trứng muối không đặt cho mình một chiếc bánh thơm ngon để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1 TT. Gành Hào, Đông Hải, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0786 942 108
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066320479125
    Gọi điện
    Bánh Kem Hami
    Bánh Kem Hami
    Bánh Kem Hami
    Bánh Kem Hami
  9. Đến với Tiệm Bánh Long Chi, bạn sẽ có thể lựa chọn thỏa thích với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt. Các loại bánh tại đây luôn chăm chút tỉ mỉ để phục vụ thực khách những mẻ bánh ngon và chất lượng nhất. Đối với bánh bông lan trứng muối, Tiệm bánh Long Chi có bán bánh lẻ dạng hộp, cupcake và bánh ổ phù hợp cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm. Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè thay cho những chiếc bánh kem đã quá nhàm chán cũng rất độc đáo và ý nghĩa đó nha!

    Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối ở Tiệm Bánh Long Chi đều được chăm chút kĩ ở phần cốt bánh bông lan, đảm bảo bánh mềm, không bị khô và không bị mất form khi để quá lâu. Ngoài ra, trứng muối cũng được cho khá nhiều và được bày trí theo rất nhiều hình dạng sáng tạo để giúp chiếc bánh của bạn thêm nổi bật. Đối với các mẫu bánh cho dịp tiệc lớn, Tiệm Bánh Long Chi sẽ trang trí thêm nhiều phụ kiện để bánh đúng chuẩn vừa ngon vừa đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KDC Hoa Lộ Home, Châu Hưng, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0915 795 070 & 0917 424 439

    Email: lylong3t2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075995331545

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Long Chi
    Tiệm Bánh Long Chi
    Tiệm Bánh Long Chi
    Tiệm Bánh Long Chi
  10. Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Bạc Liêu thì không thể không nhắc đến Nguyên Thảo Bakery. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Bạc Liêu thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.

    Bánh bông lan trứng muối của Nguyên Thảo Bakery là sự kết tinh của vị mằn mặn, bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Là một trong những tiệm bánh khá được yêu thích tại Bạc Liêu không chỉ có bán bánh bông lan trứng muối, tiệm còn là một trong những địa chỉ bán bánh kem được nhiều người ủng hộ. Mẫu mã đa dạng, sáng tạo và được decor theo yêu cầu của khách hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0838 901 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nguyên-Thảo-Bakery-100085040028757/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    Nguyên Thảo Bakery
    Nguyên Thảo Bakery
    Nguyên Thảo Bakery
    Nguyên Thảo Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy