Top 5 Quán sữa chua mít ngon nhất Hà Nội

Hằng Hoàng 6317 0 Báo lỗi

Sữa chua mít là một trong những món giúp bạn giải nhiệt tức thì trong mùa hè, chính vì thế đây là món ăn ưa thích của rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa quả dầm kem Hoa Béo

    Gọi điện

    Nhắc đến món hoa quả dầm ở Hà Nội, chắc có lẽ mọi người thường nghĩ ngay đến những quán nằm dọc phố và trong đó không thể không kể đến một địa chỉ quen thuộc đó là hoa quả dầm kem Hoa Béo. Có sức hút kì lạ nào đó từ hoa quả dầm tại nơi đây mà khiến cho một chiếc quán nhỏ xinh lúc nào cũng đông đúc khách ngồi, đặc biệt là trong những ngày mùa hè nóng nực.


    Một cốc sữa chua mít tại đây có rất nhiều topping được thái nhỏ và cho vào cốc thủy tinh trộn đều với ít siro tạo màu, nước cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh và nhìn rất bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Đến thưởng thức món ăn tại đây, thực khách sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái vì sự chu đáo của chủ quán và nhân viên phục vụ, luôn nhiệt tình và cẩn thận để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 17 Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 331 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 110 289

    Email: minhngocnguyen3112@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquadamhoabeothanhnhan/

    Gọi điện
    Hoa quả dầm kem Hoa Béo
    Hoa quả dầm kem Hoa Béo
    Hoa quả dầm kem Hoa Béo
    Hoa quả dầm kem Hoa Béo

  2. Top 2

    Tiệm Sữa Chua Ngon

    Gọi điện

    Sữa chua là món không thể thiếu trong dịp hè, ngay cả trong tiết trời se lạnh, những quán bán sữa chua vẫn đông nghẹt người ghé ăn. Một trong những quán sữa chua nổi tiếng ấy chính là Tiệm sữa Chua Ngon. Đây là một quán mới mở từ năm 2018. Sữa chua tại đây không chỉ ngon mà còn có mức giá vô cùng phải chăng. Sữa chua mịn, dẻo, độ chua về, topping đa dạng, trân châu ngon lạ chính là những gì mà bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức tại Tiệm sữa Chua Ngon.


    Tiệm sữa chua ngon có bảng menu rất đa dạng từ sữa chua cứng, sữa chua mềm có giá chỉ 10.000 đồng, sữa chua mít, sữa chua trân châu cốt dừa, sữa chua trân châu đường đen, sữa chua cacao, cafe, matcha. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn mua thêm topping trân châu, thạch dừa, mứt, nha đam, chuối sấy với mức giá từ 5.000-10.000 đồng. Nếu muốn tìm một quán sữa chua ngon thì bạn không nên bỏ qua tiệm sữa chua ngon này nhé, nó sẽ không làm cho các bạn cảm thấy thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 699 169
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063719463996
    Gọi điện
    Tiệm Sữa Chua Ngon
    Tiệm Sữa Chua Ngon
    Tiệm Sữa Chua Ngon
    Tiệm Sữa Chua Ngon
  3. Top 3

    Hoa quả dầm Nhung Khoát - Chùa Láng

    Chùa Láng vốn được biết đến là một trong những thiên đường ẩm thực giá rẻ dành cho các bạn sinh viên ở Hà Nội. Dọc con phố chùa láng là biết bao nhiêu hàng quán món gì cũng có, từ món ăn chính đến các món ăn vặt. Nổi tiếng nhất trong số các món ăn vặt ở đó phải kể đến là hoa quả dầm Nhung Khoát.


    Địa chỉ này có lẽ đã gắn liền với những bạn sinh viên Đại học Ngoại Thương trong khu vực này hay thậm chí là ở các khu vực khác cũng đều ghé qua đây để thưởng thức. Mặc dù quán hoa quả dầm Nhung Khoát ở Chùa Láng chỉ là một quán vỉa hè nhỏ xinh nhưng chất lượng các loại trái cây làm nên món hoa quả dầm đặc biệt là món sữa chua mít không thua kém bất kỳ nơi nào, hoa quả luôn đảm bảo độ tươi ngon và được cắt đẹp mắt, sữa chua sánh mịn và trắng tinh. Món sữa chua mít được bày trong ly hoặc tô hấp dẫn và khá linh hoạt, sữa chua ngọt ngọt nhưng không hề gắt, trộn chung với phần đá bào mát lạnh mà không hề bị nhạt do vị ngọt thanh tự nhiên từ các loại trái cây chứ không phải ngọt do cho thêm đường hóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Hoa quả dầm Nhung Khoát
    Hoa quả dầm Nhung Khoát
    Hoa quả dầm Nhung Khoát
    Hoa quả dầm Nhung Khoát
  4. Tươi Fruits là chỉ là một quán hoa quả dầm có không gian khá nhỏ trên phố Ngô Quyền, thoạt nhìn chưa chắc mọi người đã nhận ra đây là một quán ăn. Tuy nhiên không vì thế mà quán mất đi sức hút của mình, ngược lại, chính vì sự "nhỏ nhưng có võ này" mà món ăn ở đây rất được yêu thích. Ở đây chuyên bán các loại hoa quả dầm rất hot mà lại rất mới lạ như: Hoa quả dầm sầu riêng, vú sữa dầm hồng xiêm, mãng cầu dầm dâu tây,...


    Đây đều là những sự kết hợp rất lạ mà lại rất hấp dẫn của Hoa quả dầm Tươi Fruits. Một trong những món best seller phải kể đến là sữa chua mít, hoa quả dầm thập cẩm, gồm tất cả các loại hoa quả tươi ngon theo mùa được mix lại cùng nhau theo công thức riêng của quán, tạo nên hương vị thơm ngon, để lại ấn tượng khó quên. Một trong những điều khiến Tươi Fruits rất được yêu thích là chị chủ quán vô cùng niềm nở và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ chu đáo bất cứ thực khách nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59

    Hoa quả dầm Tươi Fruits
    Hoa quả dầm Tươi Fruits
    Hoa quả dầm Tươi Fruits
    Hoa quả dầm Tươi Fruits
  5. Top 5

    Funny Monkey

    Gọi điện

    Chỉ với 35 nghìn đồng bạn sẽ có ngay cho mình một sữa chua mít khổng lồ tại Funny Monkey sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của anh chủ quán siêu đẹp trai. Cốc sữa chua mít tại Funny Monkey bên cạnh những loại tái cây tươi thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này.


    Đến với Funny Monkey bạn sẽ được tự tay lựa chọn những loại quả yêu thích của mình, múc một cốc đầy bự sau đó cho thêm các gia vị khác để có một cốc hoa quả dầm hoàn hảo nhất rồi sau đố ngồi trên chiếc ghế xanh lá trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập. Funny Monkey đúng như cái tên của quán, luôn tạo nên không gian ăn uống vui vẻ, thân thiện và rất được lòng thực khách. Mùa hè mà không biết nên ăn vặt ở đâu thì cứ ghé Funny Monkey tại địa chỉ dưới đây để được thưởng thức một cốc hoa quả dầm siêu ngon siêu rẻ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 490 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 575 038

    Fanpage: https://www.facebook.com/funnymonkeyxadan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Funny Monkey
    Funny Monkey
    Funny Monkey
    Funny Monkey



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy