Top 5 giáo án khám phá đôi bàn tay cho trẻ mầm non hay nhất

Hạnh Lê 36 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm những giáo án khám phá đôi bàn tay cho trẻ mầm non hay nhất để giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động tinh, giác quan và khả năng sáng tạo? Bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 1

    I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
    1. Thái độ:
    • Trẻ biết yêu quý, chăm sóc và giữ vệ sinh đôi bàn tay; rửa tay đúng cách trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, khi tay bẩn.
    • Trẻ hiểu đôi tay là công cụ quan trọng để giúp đỡ gia đình, thể hiện yêu thương và chia sẻ cùng bạn bè.
    • Trẻ nhận thức rằng bàn tay là bộ phận quan trọng, cần được bảo vệ khỏi các vật sắc nhọn, lửa hoặc vật nặng.
    1. Kỹ năng:
    • Rèn kỹ năng vận động tinh qua các trò chơi gắp đồ vật, xếp hình, nặn, vẽ.
    • Rèn kỹ năng quan sát, so sánh, ghi nhớ thông tin về bàn tay của bản thân và bạn bè.
    • Phát triển kỹ năng giao tiếp, trình bày ý kiến và phối hợp nhóm khi tham gia hoạt động tập thể.
    1. Kiến thức:
    • Trẻ nhận biết tên gọi, cấu tạo bàn tay: mu bàn tay, lòng bàn tay, các ngón tay và đốt ngón tay.
    • Trẻ biết công dụng của bàn tay: cầm nắm, vẽ, múa, ăn uống, vệ sinh, giúp đỡ người khác.
    • Trẻ biết đôi bàn tay là giác quan xúc giác: cảm nhận nóng, lạnh, mềm, cứng, nhẵn, sần.
    • Trẻ biết luật và cách chơi các trò chơi: “Gắp nhanh tay”, “Bàn tay khéo léo”.
    II. CHUẨN BỊ
    • Giáo án chi tiết, máy tính, loa, video bài hát về đôi tay.
    • Các vật liệu: sỏi, đá, xốp mềm, len, giấy màu, bút sáp, màu nước, tranh đôi bàn tay.
    • Hộp quà nhỏ, đồ dùng để chơi trò chơi: chai nước nóng, lạnh; khối xếp, viên đá mềm.
    • Lớp học rộng rãi, sạch sẽ, đủ ánh sáng.
    III. TIẾN HÀNH Hoạt động 1: Hát vận động – “Đôi tay bé ngoan”
    • Trẻ cùng hát bài hát và thực hiện các động tác bằng tay: vỗ tay, múa ngón tay, nắm tay.
    • Cô giáo hỏi: “Các con dùng gì để thực hiện các động tác vừa rồi?” (Đúng, dùng đôi tay).
    • Trò chơi “Gắp sỏi”: Chia lớp thành 2 nhóm, dùng ngón trỏ gắp các viên sỏi bỏ vào rổ.
    • Trẻ thực hành, cô nhận xét và khen ngợi: “Đôi tay của chúng mình thật khéo léo!”
    Hoạt động 2: Khám phá bàn tay
    • Trẻ đưa bàn tay ra, quan sát, so sánh bàn tay bên trái và bên phải.
    • Hỏi: “Mỗi bàn tay có bao nhiêu ngón?” “Ngón tay mềm hay cứng?” “Lòng bàn tay có gì đặc biệt?”
    • Cho trẻ chơi trò chơi “Nhúc nhích ngón tay”: 1 ngón, 2 ngón, đến 5 ngón, vừa vận động vừa học cấu tạo đốt ngón.
    • Trẻ trải nghiệm cầm, nắm, sờ các vật khác nhau: mềm, cứng, nóng, lạnh, trơn, sần.
    • Cô giáo giải thích: “Nhờ da tay, bàn tay có thể cảm nhận thế giới xung quanh”.
    Hoạt động 3: Trò chơi thi tài
    • Trò chơi 1: Bé nhanh tay: chạy lấy chai nước nóng/lạnh theo yêu cầu, đưa vào rổ đội mình.
    • Trò chơi 2: Bé khéo tay: nhóm 1 in hình bàn tay và trang trí, nhóm 2 vẽ bàn tay theo ý thích, nhóm 3 trang trí bằng len, cát.
    • Nhận xét, tuyên dương trẻ.
    Kết thúc: Hát bài “Khúc hát đôi bàn tay”, nhắc trẻ rửa tay, giữ gìn bàn tay sạch sẽ.
    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 1

  2. Top 2

    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 2

    I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
    1. Thái độ:
    • Trẻ yêu quý đôi bàn tay, biết rửa tay trước ăn, sau vệ sinh, giữ tay sạch sẽ.
    • Trẻ dùng tay giúp đỡ người khác, chơi đoàn kết với bạn bè.
    • Nhận thức được bàn tay là giác quan xúc giác cần bảo vệ.
    1. Kỹ năng:
    • Phát triển vận động tinh qua trò chơi xếp hạt, nắm vật, vẽ hình.
    • Rèn kỹ năng quan sát, so sánh các loại vật khác nhau bằng cảm giác tay.
    • Kỹ năng giao tiếp, trình bày ý kiến nhóm, nghe bạn chia sẻ.
    1. Kiến thức:
    • Trẻ nhận biết cấu tạo bàn tay: mu, lòng bàn tay, ngón tay, móng tay.
    • Biết công dụng của bàn tay trong sinh hoạt, học tập, giúp đỡ người khác.
    • Biết cảm giác của bàn tay khi chạm các vật: cứng, mềm, nhẵn, sần, nóng, lạnh.
    • Biết tên trò chơi “Ai nhanh tay”, “Ai khéo tay” và cách chơi.
    II. CHUẨN BỊ
    • Giáo án, máy tính, loa, video bài hát “Đôi tay bé ngoan”.
    • Hộp quà chứa các vật: chai nước nóng/lạnh, xốp mềm, đá lạnh, hạt nhỏ.
    • Giấy vẽ, màu nước, bút sáp, cát, len, tranh bàn tay.
    • Lớp học sạch, đủ ánh sáng, bàn ghế gọn gàng.
    III. TIẾN HÀNH Hoạt động 1: Hát vận động – “Đếm ngón tay”
    • Trẻ hát, vỗ tay, nhấc từng ngón tay, nắm tay.
    • Trò chơi “Chia hạt”: Chia lớp thành 2 đội, dùng 2 ngón tay gắp hạt bỏ vào rổ.
    • Cô hỏi: “Các con vừa dùng gì để gắp hạt?” → Bàn tay.
    • Nhận xét: “Đôi tay của chúng ta thật khéo léo!”
    Hoạt động 2: Khám phá bàn tay qua cảm giác
    • Trẻ quan sát bàn tay, đếm ngón tay, nhận biết lòng bàn tay, mu bàn tay.
    • Thực hành sờ các vật khác nhau: đá lạnh, xốp mềm, chai nước nóng/lạnh.
    • Hỏi trẻ: “Cảm giác khi sờ các vật khác nhau như thế nào?”
    • Giải thích: Lớp da tay là cơ quan xúc giác, giúp trẻ nhận biết môi trường xung quanh.
    Hoạt động 3: Trò chơi “Bé nhanh tay – Bé khéo tay”
    • Bé nhanh tay: Lấy chai nước đúng yêu cầu, chạy về đội mình.
    • Bé khéo tay: Nhóm 1 in hình bàn tay, nhóm 2 vẽ tay, nhóm 3 trang trí bằng len/cát.
    • Nhận xét kết quả, tuyên dương trẻ.
    Kết thúc: Hát bài “Khúc hát đôi bàn tay”, nhắc trẻ rửa tay sạch, giữ bàn tay khỏe mạnh.
    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 2
  3. Top 3

    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 3

    I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
    1. Thái độ:
    • Trẻ hiểu bàn tay là công cụ quan trọng, cần giữ gìn và chăm sóc.
    • Biết sử dụng tay giúp đỡ gia đình, chơi đoàn kết với bạn bè.
    1. Kỹ năng:
    • Rèn kỹ năng vận động tinh: vẽ, in tay, xếp hình.
    • Rèn kỹ năng phối hợp nhóm, trình bày ý kiến.
    • Kỹ năng quan sát, so sánh, nhận biết cảm giác các vật.
    1. Kiến thức:
    • Trẻ nhận biết các bộ phận của bàn tay.
    • Biết công dụng của bàn tay trong học tập, sinh hoạt và chơi.
    • Trẻ nhận biết cảm giác nóng, lạnh, mềm, cứng, nhẵn, sần.
    • Biết luật và cách chơi trò chơi “Ai nhanh tay”, “Ai khéo tay”.
    II. CHUẨN BỊ
    • Giáo án, video bài hát về bàn tay.
    • Vật liệu sáng tạo: giấy, bút màu, màu nước, len, cát, đồ chơi nhỏ.
    • Hộp quà: chai nước nóng/lạnh, đá, xốp, hạt nhỏ.
    • Lớp học rộng, sạch sẽ, đủ ánh sáng.
    III. TIẾN HÀNH Hoạt động 1: Hát vận động – “Bàn tay xinh”
    • Trẻ hát, vỗ tay, giơ các ngón lên xuống.
    • Trò chơi “Gắp hạt”: dùng 2 ngón tay gắp hạt bỏ vào rổ.
    • Cô hỏi: “Chúng ta vừa dùng gì?” → Đúng, là bàn tay.
    Hoạt động 2: Khám phá bàn tay – nghệ thuật sáng tạo
    • Trẻ quan sát, đếm ngón tay, sờ lòng bàn tay, mu bàn tay.
    • Cho trẻ in bàn tay lên giấy, tô màu, trang trí bằng len, cát.
    • Trẻ trải nghiệm cảm giác các vật: nóng/lạnh, mềm/cứng.
    Hoạt động 3: Thi tài – Bé nhanh tay, Bé khéo tay
    • Bé nhanh tay: Lấy chai nước đúng yêu cầu, chạy về đội mình.
    • Bé khéo tay: Trang trí bàn tay, vẽ tay theo ý thích.
    • Nhận xét, khen ngợi kết quả.
    Kết thúc: Hát bài “Khúc hát đôi bàn tay”, nhắc trẻ giữ vệ sinh bàn tay.
    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 3
  4. Top 4

    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 4

    I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU
    1. Thái độ:
    • Trẻ biết yêu quý và giữ gìn đôi bàn tay, rửa tay sạch trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh hoặc khi tay bẩn.
    • Trẻ biết dùng bàn tay giúp đỡ gia đình, chơi đoàn kết với bạn bè, thể hiện tình cảm yêu thương qua các hành động: nắm tay, ôm, trao quà.
    • Trẻ nhận thức bàn tay là bộ phận quan trọng và giác quan xúc giác, cần bảo vệ khỏi lửa, vật sắc nhọn và các vật quá nặng.
    1. Kỹ năng:
    • Rèn kỹ năng vận động tinh qua các hoạt động: xếp hạt, nặn, vẽ, xếp hình.
    • Rèn kỹ năng quan sát, phân loại, so sánh và ghi nhớ các cảm giác khi chạm vào vật khác nhau.
    • Rèn kỹ năng giao tiếp: trình bày ý kiến, thảo luận nhóm, chia sẻ cảm nhận với bạn bè.
    1. Kiến thức:
    • Trẻ nhận biết cấu tạo bàn tay: mu bàn tay, lòng bàn tay, các ngón tay, đốt ngón tay, móng tay.
    • Trẻ biết công dụng bàn tay: cầm nắm, vẽ, viết, ăn uống, vệ sinh, giúp đỡ người khác.
    • Trẻ hiểu bàn tay là giác quan xúc giác: cảm nhận vật cứng/mềm, nóng/lạnh, nhẵn/sần.
    • Trẻ biết luật chơi và cách chơi trò chơi “Ai nhanh tay”, “Ai khéo tay” và “Nhận biết vật bằng tay”.
    II. CHUẨN BỊ
    • Giáo án, loa, máy tính, video bài hát về bàn tay, tranh minh họa cấu tạo bàn tay.
    • Hộp quà: chai nước nóng/lạnh, xốp mềm, đá, quả, hạt nhỏ.
    • Giấy vẽ, bút màu, bút sáp, màu nước, len, cát, vật liệu sáng tạo.
    • Lớp học rộng, sạch sẽ, bàn ghế thuận tiện di chuyển.
    • Chuẩn bị các dụng cụ trò chơi: rổ, đồ chơi nhỏ, bộ xếp hình, giấy in bàn tay.
    III. TIẾN HÀNH Hoạt động 1: Hát vận động – “Bàn tay khéo léo”
    1. Lời dẫn:
    • “Chúng ta sẽ cùng khám phá đôi bàn tay – một bộ phận rất đặc biệt. Trước tiên, các con hãy hát bài ‘Đôi tay bé ngoan’ và cùng vận động các ngón tay, vỗ tay theo nhịp nhé!”
    1. Thực hiện:
    • Trẻ đứng thành vòng tròn, giơ tay, nhún các ngón tay, vỗ tay, mở rộng và nắm lại.
    • Cô hỏi: “Các con vừa dùng gì để vận động?” → Đúng, chính là bàn tay.
    • Nhận xét: “Các con thật khéo léo khi vận động đôi tay của mình.”
    1. Trò chơi “Gắp hạt nhanh”:
    • Chia lớp thành 2 đội, mỗi đội dùng ngón trỏ gắp hạt hoặc viên sỏi từ hộp vào rổ.
    • Luật chơi: mỗi bạn chỉ gắp một viên, không được giẫm lên hạt, đội nào đầy rổ trước là thắng.
    • Nhận xét: “Đôi tay của các con thật nhanh nhẹn và khéo léo!”
    Hoạt động 2: Khám phá bàn tay qua cảm giác
    1. Quan sát trực tiếp:
    • Trẻ giơ 2 bàn tay trước mặt, quan sát mu bàn tay, lòng bàn tay, các ngón tay, móng tay.
    • Hỏi trẻ: “Một bàn tay có bao nhiêu ngón? Ngón nào dài nhất, ngón nào ngắn nhất?”
    • Trẻ sờ móng tay, lòng bàn tay, cảm nhận độ cứng, mềm, nhẵn, sần.
    1. Trải nghiệm xúc giác:
    • Cô chuẩn bị 3 hộp vật liệu khác nhau:
      • Hộp 1: đá lạnh, xốp mềm.
      • Hộp 2: chai nước nóng/lạnh.
      • Hộp 3: quả, hạt, đồ chơi nhẵn/sần.
    • Trẻ lần lượt đưa tay vào hộp, cảm nhận, mô tả cảm giác: nóng/lạnh, cứng/mềm, nhẵn/sần.
    • Giải thích: “Nhờ lớp da trên bàn tay, các con có thể cảm nhận vật xung quanh. Đây là giác quan xúc giác rất quan trọng.”
    1. Trò chơi “Nhận biết vật bằng tay”:
    • Trẻ bịt mắt, dùng tay sờ vật, đoán vật là gì.
    • Cô hỏi: “Bàn tay giúp con nhận biết vật ra sao?” → Trẻ trả lời: cảm nhận hình dạng, nhiệt độ, chất liệu.
    • Nhận xét, khen ngợi trẻ: “Các con thật tinh tế khi nhận biết đồ vật bằng bàn tay.”
    1. Công dụng của bàn tay:
    • Trẻ thảo luận nhóm về các công dụng: cầm nắm, viết, vẽ, ăn, giúp đỡ bố mẹ, thể hiện yêu thương.
    • Xem video minh họa “Những công việc bàn tay bé làm được”.
    Hoạt động 3: Sáng tạo với bàn tay
    1. Trò chơi “Ai khéo tay” – Sáng tạo nghệ thuật:
    • Chia 3 nhóm:
      • Nhóm 1: in bàn tay lên giấy, trang trí bằng màu nước, len, cát.
      • Nhóm 2: vẽ bàn tay theo ý tưởng sáng tạo, trang trí hình ảnh xung quanh.
      • Nhóm 3: tạo hình bàn tay bằng đất nặn hoặc xốp, trang trí theo sở thích.
    • Trẻ trưng bày sản phẩm, thuyết trình: “Bàn tay tôi thể hiện gì?”
    • Nhận xét, khen ngợi sự khéo léo và sáng tạo của trẻ.
    1. Giáo dục bảo vệ bàn tay:
    • Cô hỏi: “Để đôi bàn tay khỏe mạnh, các con phải làm gì?”
    • Nhắc trẻ: rửa tay sạch, cắt móng thường xuyên, tránh lửa, vật sắc nhọn, vật quá nặng.
    Hoạt động 4: Bé thi tài – “Ai nhanh tay”
    1. Trò chơi 1: Bé nhanh tay
    • Chia lớp thành 2 đội.
    • Mỗi trẻ chạy lên lấy chai nước nóng/lạnh theo yêu cầu, bỏ vào rổ đội mình, chạy về cuối hàng.
    • Luật: chọn đúng chai mới được tính điểm, đội nhiều chai đúng hơn là thắng.
    • Nhận xét: khen ngợi trẻ nhanh nhẹn, chính xác.
    1. Trò chơi 2: Bé khéo tay
    • Chia nhóm: tiếp tục trang trí bàn tay bằng len, cát, màu, vẽ hình bàn tay.
    • Mỗi nhóm trình bày sản phẩm, cô nhận xét, tuyên dương trẻ.
    IV. KẾT THÚC
    • Cho trẻ hát bài “Khúc hát đôi bàn tay”.
    • Nhắc trẻ: giữ vệ sinh bàn tay, rửa tay thường xuyên, cắt móng tay, tránh chơi với vật sắc nhọn, lửa.
    • Khen ngợi tất cả trẻ, phát quà nhỏ khích lệ.
    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 4
  5. Top 5

    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 5

    I. MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU
    1. Thái độ:
    • Trẻ biết yêu quý, chăm sóc và giữ vệ sinh đôi bàn tay, rửa tay đúng cách trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, khi tay bẩn.
    • Trẻ nhận thức được bàn tay là bộ phận quan trọng, giúp bản thân thực hiện các công việc, hỗ trợ bố mẹ và thể hiện tình cảm với bạn bè, gia đình.
    • Trẻ biết tránh các vật nguy hiểm: lửa, vật sắc nhọn, các vật quá nóng hoặc nặng để bảo vệ đôi tay.
    1. Kỹ năng:
    • Rèn kỹ năng vận động tinh qua các hoạt động gắp, xếp, vẽ, nặn.
    • Rèn kỹ năng quan sát, so sánh, ghi nhớ và mô tả các cảm giác khi chạm vào đồ vật khác nhau.
    • Rèn kỹ năng giao tiếp, trình bày ý kiến, làm việc nhóm, hợp tác với bạn bè.
    1. Kiến thức:
    • Trẻ biết tên gọi và cấu tạo bàn tay: mu bàn tay, lòng bàn tay, các ngón tay, đốt ngón tay, móng tay.
    • Trẻ biết công dụng của bàn tay: ăn uống, học tập, vệ sinh, vẽ, cầm nắm, ôm, giúp đỡ người khác.
    • Trẻ biết bàn tay là cơ quan cảm giác xúc giác: cảm nhận đồ vật sần, nhẵn, mềm, cứng, nóng, lạnh.
    • Trẻ biết cách chơi và luật chơi các trò chơi: “Ai nhanh tay”, “Ai khéo tay”, “Nhúc nhích ngón tay”.
    II. CHUẨN BỊ
    • Giáo án chi tiết, máy tính, loa, video bài hát về đôi tay, hình ảnh minh họa bàn tay.
    • Hộp quà: các loại quả, chai nước nóng/lạnh, viên đá, xốp mềm, hạt nhỏ.
    • Vật liệu: giấy vẽ, bút màu, bút sáp, màu nước, len, cát, tranh bàn tay.
    • Lớp học: sạch sẽ, rộng rãi, đủ ánh sáng, sắp xếp bàn ghế thuận tiện cho trẻ di chuyển.
    • Chuẩn bị các dụng cụ trò chơi: rổ, viên sỏi, đồ chơi nhỏ, bộ xếp hình.
    III. TIẾN HÀNH Hoạt động 1: Hát vận động – “Đôi tay bé ngoan”
    1. Lời dẫn:
    • “Các con ơi, hôm nay chúng mình sẽ cùng khám phá một bộ phận rất đặc biệt trên cơ thể – đó là đôi bàn tay. Trước tiên, chúng ta hãy hát bài hát về bàn tay và vừa hát vừa vận động nhé!”
    1. Thực hiện:
    • Trẻ đứng thành vòng tròn, vỗ tay, giơ ngón tay lên xuống theo nhịp bài hát.
    • Cô hỏi: “Các con vừa dùng gì để vỗ, giơ ngón tay?” → Đúng, chính là bàn tay.
    1. Trò chơi “Gắp sỏi bỏ giỏ”:
    • Chia lớp thành 2 đội. Mỗi đội dùng 2 ngón trỏ gắp sỏi từ hộp và bỏ vào rổ của đội mình.
    • Luật chơi: mỗi bạn chỉ gắp một viên, không được giẫm lên sỏi, đội nào đầy rổ trước là thắng.
    • Sau khi chơi, cô hỏi: “Chúng ta vừa dùng gì để gắp sỏi?” → Bàn tay.
    • Nhận xét, khen ngợi trẻ: “Đôi tay của các con thật khéo léo và nhanh nhẹn!”
    Hoạt động 2: Khám phá bàn tay của bé
    1. Quan sát trực tiếp:
    • Trẻ giơ 2 bàn tay trước mặt, quan sát mu bàn tay, lòng bàn tay, các ngón tay và móng tay.
    • Hỏi trẻ: “Một bàn tay có mấy ngón?” Trẻ đếm và đưa tay ra minh họa.
    • Trẻ sờ móng tay, lòng bàn tay, cảm nhận độ cứng, mềm.
    1. Khám phá khả năng vận động của ngón tay:
    • Cô hướng dẫn trò chơi “Nhúc nhích ngón tay”:
      • 1 ngón nhúc nhích, 2 ngón nhúc nhích, … đến 5 ngón cùng nhúc nhích.
    • Hỏi: “Vì sao các ngón tay có thể cử động linh hoạt?” → Vì có các đốt ngón tay kết nối với khớp, giúp nắm, mở.
    1. Khám phá xúc giác:
    • Cô chuẩn bị 3 hộp quà:
      • Hộp 1: đá lạnh, xốp mềm.
      • Hộp 2: chai nước nóng/lạnh.
      • Hộp 3: các loại quả khác nhau.
    • Trẻ lần lượt đưa tay vào hộp, cảm nhận vật.
    • Cô hỏi: “Vật này mềm hay cứng? Nhẵn hay sần? Nóng hay lạnh?”
    • Giải thích: “Lớp da trên bàn tay giúp các con nhận biết các cảm giác khác nhau. Nhờ bàn tay, chúng ta biết được vật xung quanh có nóng, lạnh, mềm hay cứng.”
    1. Công dụng của bàn tay:
    • Trẻ chia sẻ các hoạt động dùng tay trong cuộc sống: ăn uống, học tập, vệ sinh, chơi với bạn, giúp bố mẹ.
    • Xem video minh họa “Bàn tay bé làm được gì?” để trẻ quan sát thực hành.
    1. Giáo dục bảo vệ bàn tay:
    • Hỏi: “Muốn bàn tay khỏe mạnh, các con phải làm gì?”
    • Nhắc trẻ: rửa tay sạch trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh; cắt móng tay thường xuyên; tránh chơi với lửa, vật sắc nhọn.
    Hoạt động 3: Bé thi tài
    1. Trò chơi 1: Bé nhanh tay
    • Chia lớp thành 2 đội.
    • Mỗi bạn chạy lên lấy chai nước nóng hoặc lạnh theo yêu cầu, bỏ vào rổ đội mình, chạy về cuối hàng.
    • Luật chơi: chọn đúng chai nước mới tính điểm. Đội nào nhiều chai đúng hơn là thắng.
    • Nhận xét: khen ngợi trẻ nhanh nhẹn và chính xác.
    1. Trò chơi 2: Bé khéo tay
    • Chia 3 nhóm:
      • Nhóm 1: in hình bàn tay và trang trí bằng màu, len, cát.
      • Nhóm 2: vẽ hình bàn tay theo ý thích.
      • Nhóm 3: trang trí bàn tay bằng len, cát, màu nước.
    • Mỗi nhóm trình bày sản phẩm, nhận xét, tuyên dương trẻ.
    IV. KẾT THÚC
    • Cho trẻ hát bài “Khúc hát đôi bàn tay”.
    • Nhắc lại: giữ vệ sinh bàn tay, rửa tay thường xuyên, cắt móng tay, tránh chơi với vật sắc nhọn, lửa.
    • Tuyên dương trẻ, phát quà nhỏ khích lệ.
    giáo án khám phá đôi bàn tay - mẫu 5




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy