Top 5 giáo án truyện Cây tre trăm đốt cho trẻ mầm non hay nhất

Truyện Cây tre trăm đốt là một tác phẩm cổ tích quen thuộc, giàu giá trị giáo dục đạo đức dành cho trẻ mầm non. Việc xây dựng các giáo án kể chuyện sáng tạo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 1

    I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức
    • Trẻ nhớ tên truyện “Cây tre trăm đốt”, biết truyện thuộc thể loại truyện cổ tích Việt Nam.
    • Trẻ hiểu nội dung truyện: anh nông dân hiền lành, chăm chỉ được giúp đỡ; lão nhà giàu tham lam bị trừng phạt.
    • Trẻ biết tên và hành động của các nhân vật: anh nông dân, lão nhà giàu, ông Bụt.
    2. Kỹ năng
    • Phát triển ngôn ngữ mạch lạc, khả năng trả lời câu hỏi trọn câu.
    • Rèn kỹ năng quan sát tranh, ghi nhớ có chủ định.
    • Phát triển tư duy thông qua việc so sánh hành vi đúng – sai của nhân vật.
    3. Thái độ
    • Giáo dục trẻ biết chăm chỉ lao động, sống thật thà, giữ lời hứa.
    • Biết phê phán hành vi tham lam, lừa dối người khác.
    • Hình thành thái độ yêu thích truyện cổ tích dân gian Việt Nam.
    II. Chuẩn bị
    • Tranh minh họa nội dung truyện theo trình tự.
    • Máy chiếu, máy tính (nếu có).
    • Nhạc bài hát: “Nhà của tôi”, “Lý cây tre”.
    • Một số thanh tre giả để chơi trò chơi.
    III. Tiến hành hoạt động Hoạt động 1: Gây hứng thú
    • Cô và trẻ cùng hát bài “Lý cây tre”.
    • Đàm thoại: “Các con vừa hát về cây gì?”, “Cây tre dùng để làm gì?”.
    • Cô giới thiệu: “Cây tre không chỉ có trong đời sống mà còn xuất hiện trong một câu chuyện cổ tích rất hay. Hôm nay cô kể cho các con nghe truyện Cây tre trăm đốt.”
    Hoạt động 2: Cô kể chuyện diễn cảm
    • Lần 1: Cô kể diễn cảm, thay đổi giọng theo từng nhân vật.
    • Lần 2: Cô kể kết hợp tranh minh họa, nhấn mạnh câu thần chú “Khắc nhập – Khắc xuất”.
    Hoạt động 3: Đàm thoại – khám phá nội dung truyện
    • Cô vừa kể truyện gì?
    • Trong truyện có những ai?
    • Anh nông dân là người như thế nào?
    • Anh đã làm việc cho lão nhà giàu ra sao?
    • Vì sao anh nông dân chăm chỉ làm việc?
    • Lão nhà giàu có giữ lời hứa không?
    • Ai đã giúp anh nông dân?
    • Câu thần chú có tác dụng gì?
    • Cuối truyện, ai được hạnh phúc? Ai bị trừng phạt? Vì sao?
    👉 Giáo dục: Người tốt, chăm chỉ, thật thà sẽ được giúp đỡ; người tham lam sẽ bị trừng phạt. Hoạt động 4: Trẻ tham gia kể chuyện
    • Cô và trẻ cùng kể truyện theo tranh.
    • Cá nhân trẻ kể đoạn ngắn theo gợi ý của cô.
    Hoạt động 5: Trò chơi củng cố
    • Trò chơi: “Ghép cây tre trăm đốt”
    • Trẻ chia nhóm, ghép các đoạn tre thành cây tre dài.
    • Nhận xét – tuyên dương.
    IV. Kết thúc
    • Cô nhận xét giờ học, khen trẻ tích cực.
    • Nhắc trẻ ở nhà biết ngoan ngoãn, giúp đỡ bố mẹ.
    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 1

  2. Top 2

    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 2

    I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức
    • Trẻ nhớ tên truyện “Cây tre trăm đốt”, biết đây là một câu chuyện cổ tích Việt Nam.
    • Trẻ hiểu nội dung chính của câu chuyện: người nông dân hiền lành, chăm chỉ bị lão nhà giàu lừa gạt nhưng nhờ sự giúp đỡ của ông Bụt đã được hạnh phúc.
    • Trẻ nhận biết được tính cách của các nhân vật: anh nông dân thật thà, chăm chỉ; lão nhà giàu tham lam, gian dối; ông Bụt nhân hậu.
    2. Kỹ năng
    • Phát triển ngôn ngữ mạch lạc thông qua việc trả lời câu hỏi, kể lại một số đoạn truyện.
    • Rèn kỹ năng lắng nghe, ghi nhớ có chủ định và khả năng diễn đạt trọn câu.
    • Phát triển tư duy logic khi trẻ suy nghĩ nguyên nhân – kết quả của các tình tiết trong truyện.
    • Rèn kỹ năng hợp tác khi tham gia hoạt động nhóm và trò chơi.
    3. Thái độ
    • Giáo dục trẻ biết chăm chỉ lao động, trung thực và giữ lời hứa.
    • Trẻ biết phê phán hành vi tham lam, lừa dối người khác.
    • Hình thành ở trẻ tình cảm yêu quý người tốt, mong muốn làm việc tốt trong cuộc sống.
    II. Chuẩn bị
    • Tranh minh họa nội dung truyện “Cây tre trăm đốt”.
    • Máy tính, máy chiếu, loa.
    • Một số đoạn nhạc không lời nhẹ nhàng, bài hát chủ đề lao động.
    • Các đoạn tre rời bằng bìa cứng để trẻ chơi trò chơi ghép tre.
    • Không gian lớp học gọn gàng, trẻ ngồi theo hình chữ U.
    III. Tiến hành hoạt động 1. Hoạt động 1: Gây hứng thú (5 phút)
    • Cô cho trẻ cùng vận động theo nhạc bài “Lý cây xanh”.
    • Sau khi vận động, cô trò chuyện:
      • Các con vừa vận động theo bài hát gì?
      • Trong bài hát nhắc đến loại cây nào?
    • Cô dẫn dắt: “Ở Việt Nam mình còn có một câu chuyện cổ tích rất hay nói về cây tre và một câu thần chú đặc biệt. Hôm nay cô sẽ kể cho các con nghe câu chuyện đó nhé!”
    Trẻ lắng nghe, trả lời và tỏ ra hứng thú. 2. Hoạt động 2: Kể chuyện diễn cảm (10 phút)
    • Lần 1: Cô kể chuyện diễn cảm bằng lời kể kết hợp cử chỉ, nét mặt.
    • Lần 2: Cô kể lại truyện kết hợp trình chiếu tranh minh họa, nhấn mạnh các tình tiết quan trọng như: lời hứa của lão nhà giàu, sự chăm chỉ của anh nông dân, câu thần chú “Khắc nhập – Khắc xuất”.
    Trẻ chú ý lắng nghe, quan sát tranh. 3. Hoạt động 3: Đàm thoại – tìm hiểu nội dung truyện (15 phút) Cô đặt câu hỏi gợi mở cho trẻ:
    • Cô vừa kể cho các con nghe câu chuyện gì?
    • Trong câu chuyện có những nhân vật nào?
    • Anh nông dân đã làm việc cho lão nhà giàu như thế nào?
    • Vì sao anh nông dân lại chăm chỉ làm việc?
    • Lão nhà giàu có giữ lời hứa với anh nông dân không?
    • Khi không tìm được cây tre trăm đốt, anh nông dân cảm thấy thế nào?
    • Ai đã giúp anh nông dân?
    • Điều gì xảy ra với lão nhà giàu khi nói dối?
    • Theo con, anh nông dân là người như thế nào?
    Cô lắng nghe, nhận xét câu trả lời và khuyến khích trẻ nói đủ câu. Giáo dục:
    Cô nhấn mạnh bài học: Người chăm chỉ, thật thà sẽ được giúp đỡ và hạnh phúc; người gian dối, tham lam sẽ bị trừng phạt.
    4. Hoạt động 4: Trẻ kể lại truyện – Trò chơi (10 phút)
    • Cô cho cả lớp cùng kể lại truyện theo tranh.
    • Chia lớp thành 3 nhóm chơi trò chơi “Ghép tre giúp anh nông dân”: mỗi nhóm thi ghép các đoạn tre thành cây tre dài nhất.
    • Cô nhận xét, tuyên dương các nhóm chơi đoàn kết.
    IV. Kết thúc
    • Cô hỏi trẻ: “Con thích nhân vật nào nhất? Vì sao?”
    • Nhận xét tiết học, động viên trẻ.
    • Chuyển sang hoạt động khác.
    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 2
  3. Top 3

    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 3

    I. Mục tiêu 1. Kiến thức
    • Trẻ ghi nhớ được tên truyện “Cây tre trăm đốt” và các nhân vật chính trong truyện.
    • Trẻ hiểu nội dung câu chuyện: anh nông dân hiền lành, chăm chỉ bị lão nhà giàu lừa gạt nhưng cuối cùng được ông Bụt giúp đỡ, còn người gian ác bị trừng phạt.
    • Trẻ biết được ý nghĩa của câu thần chú “Khắc nhập – Khắc xuất” trong truyện.
    2. Kỹ năng
    • Phát triển khả năng nghe – hiểu thông qua việc lắng nghe cô kể chuyện.
    • Rèn kỹ năng trả lời câu hỏi rõ ràng, mạch lạc, biết diễn đạt suy nghĩ cá nhân.
    • Phát triển trí nhớ có chủ định khi trẻ nhớ trình tự các tình tiết trong truyện.
    • Rèn kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với bạn khi tham gia trò chơi.
    3. Thái độ
    • Giáo dục trẻ yêu quý người chăm chỉ, thật thà, biết giữ lời hứa.
    • Trẻ có thái độ không đồng tình với hành vi tham lam, nói dối, lợi dụng người khác.
    • Hình thành cho trẻ thói quen sống trung thực, biết giúp đỡ bạn bè trong cuộc sống hằng ngày.
    II. Chuẩn bị
    • Tranh minh họa theo từng nội dung câu chuyện “Cây tre trăm đốt”.
    • Máy tính, máy chiếu hoặc ti vi.
    • Các thẻ hình nhân vật: anh nông dân, lão nhà giàu, ông Bụt.
    • Một số đoạn tre bằng bìa cứng hoặc nhựa cho trẻ thao tác.
    • Nhạc nền nhẹ nhàng và một bài hát chủ đề “Quê hương – làng quê”.
    III. Tiến hành hoạt động 1. Hoạt động 1: Ổn định – Gây hứng thú (5 phút)
    • Cô cho trẻ ngồi thành vòng tròn và cùng nhau hát bài “Quê hương tươi đẹp”.
    • Sau bài hát, cô trò chuyện cùng trẻ:
      • Các con vừa hát về điều gì?
      • Ở làng quê thường có những hình ảnh quen thuộc nào?
    • Cô gợi mở: “Ở làng quê Việt Nam, cây tre rất quen thuộc và gắn bó với cuộc sống của người dân. Hôm nay cô sẽ kể cho các con nghe một câu chuyện cổ tích rất hay liên quan đến cây tre.”
    Trẻ chú ý lắng nghe, hào hứng tham gia trò chuyện. 2. Hoạt động 2: Cô kể chuyện (10 phút)
    • Lần 1: Cô kể chuyện bằng giọng kể diễn cảm, thể hiện rõ giọng của từng nhân vật (anh nông dân hiền lành, lão nhà giàu gian xảo, ông Bụt hiền từ).
    • Lần 2: Cô kể lại câu chuyện kết hợp tranh minh họa trên màn hình, dừng lại ở một số đoạn để trẻ quan sát và suy nghĩ.
    Trong quá trình kể, cô nhấn mạnh các chi tiết:
    • Sự chăm chỉ của anh nông dân
    • Lời hứa gian dối của lão nhà giàu
    • Sự xuất hiện của ông Bụt và câu thần chú
    3. Hoạt động 3: Đàm thoại – khám phá nội dung truyện (15 phút) Cô tổ chức cho trẻ trả lời câu hỏi theo hướng mở, khuyến khích trẻ suy nghĩ và nêu ý kiến:
    • Cô vừa kể cho các con nghe câu chuyện gì?
    • Trong câu chuyện có những ai?
    • Anh nông dân là người như thế nào?
    • Vì sao anh nông dân tin lời lão nhà giàu và làm việc chăm chỉ?
    • Lão nhà giàu đã làm gì sau khi anh nông dân làm xong việc?
    • Khi bị lừa, anh nông dân cảm thấy ra sao?
    • Ai đã giúp anh nông dân vượt qua khó khăn?
    • Điều gì xảy ra với lão nhà giàu khi nói dối?
    • Theo con, vì sao anh nông dân lại được hưởng hạnh phúc?
    Cô lắng nghe, sửa sai cho trẻ nếu cần, động viên trẻ nói đủ câu, rõ ý. 4. Hoạt động 4: Trẻ kể lại truyện – Trò chơi trải nghiệm (10 phút)
    • Cô chia lớp thành 3 nhóm, mỗi nhóm nhận một bộ tranh lộn xộn.
    • Nhiệm vụ của trẻ là sắp xếp tranh theo đúng trình tự nội dung câu chuyện và cùng nhau kể lại.
    • Sau đó, cô tổ chức trò chơi “Khắc nhập – Khắc xuất”:
      • Trẻ dùng các đoạn tre để ghép thành cây tre dài.
      • Khi cô hô “Khắc nhập” trẻ ghép tre, khi cô hô “Khắc xuất” trẻ tháo ra.
    Cô nhận xét tinh thần hợp tác và sự cố gắng của từng nhóm. IV. Kết thúc
    • Cô hỏi trẻ: “Qua câu chuyện này, con học được điều gì?”
    • Cô giáo dục trẻ: phải biết giữ lời hứa, sống thật thà, đoàn kết với bạn bè.
    • Nhận xét giờ học, khen trẻ ngoan.
    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 3
  4. Top 4

    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 4

    I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức
    • Trẻ nhớ tên truyện “Cây tre trăm đốt” và hiểu đây là một câu chuyện cổ tích dân gian Việt Nam.
    • Trẻ nắm được cốt truyện: anh nông dân hiền lành, chăm chỉ làm thuê cho lão nhà giàu với mong muốn lấy vợ nhưng bị lừa; cuối cùng nhờ ông Bụt giúp đỡ mà được hạnh phúc.
    • Trẻ nhận biết được đặc điểm, tính cách của từng nhân vật thông qua lời nói và hành động.
    2. Kỹ năng
    • Phát triển kỹ năng ngôn ngữ thông qua việc kể chuyện sáng tạo, nói lời thoại khi đóng vai.
    • Rèn kỹ năng ghi nhớ trình tự nội dung câu chuyện.
    • Phát triển khả năng thể hiện cảm xúc (vui, buồn, lo lắng, tức giận) khi nhập vai nhân vật.
    • Rèn kỹ năng hợp tác, tự tin khi tham gia hoạt động tập thể.
    3. Thái độ
    • Giáo dục trẻ biết quý trọng lao động, yêu thích sự chăm chỉ.
    • Trẻ có thái độ không đồng tình với hành vi lừa gạt, tham lam.
    • Hình thành cho trẻ đức tính thật thà, biết giữ lời hứa và giúp đỡ người khác.
    II. Chuẩn bị
    • Trang phục đơn giản để trẻ đóng vai: khăn, áo nâu (anh nông dân), mũ hoặc áo dài (lão nhà giàu), gậy và khăn trắng (ông Bụt).
    • Tranh minh họa các tình tiết chính của truyện.
    • Máy chiếu, loa.
    • Một số đạo cụ: cuốc, bó tre giả, các đoạn tre rời.
    • Nhạc nền nhẹ nhàng cho phần kể chuyện và đóng vai.
    III. Tiến hành hoạt động 1. Hoạt động 1: Gây hứng thú (5 phút)
    • Cô cho trẻ chơi trò chơi “Ai đoán đúng”:
      • Cô đưa ra một số hình ảnh (cây tre, ruộng lúa, người nông dân).
      • Trẻ đoán xem các hình ảnh đó gợi nhớ đến điều gì.
    • Cô dẫn dắt: “Những hình ảnh này xuất hiện trong một câu chuyện cổ tích rất hay mà hôm nay cô muốn kể cho các con nghe.”
    Trẻ hào hứng trả lời, chú ý lắng nghe. 2. Hoạt động 2: Cô kể chuyện sáng tạo (10 phút)
    • Lần 1: Cô kể chuyện diễn cảm, thay đổi giọng kể theo từng nhân vật, kết hợp cử chỉ, ánh mắt.
    • Lần 2: Cô kể lại truyện nhưng dừng ở một số tình tiết và đặt câu hỏi gợi mở:
      • Nếu con là anh nông dân, lúc đó con sẽ cảm thấy thế nào?
      • Theo con, lão nhà giàu có giữ lời hứa không?
    Cô khuyến khích trẻ đưa ra suy nghĩ cá nhân, không ép buộc câu trả lời đúng – sai. 3. Hoạt động 3: Đàm thoại – phân tích nhân vật (10 phút) Cô cùng trẻ trò chuyện sâu hơn về nội dung truyện:
    • Câu chuyện cô vừa kể tên là gì?
    • Anh nông dân là người như thế nào?
    • Vì sao anh nông dân vẫn chăm chỉ làm việc dù rất vất vả?
    • Lão nhà giàu đã hứa điều gì với anh nông dân?
    • Khi lão nhà giàu không giữ lời hứa, anh nông dân cảm thấy ra sao?
    • Ông Bụt xuất hiện để làm gì?
    • Kết thúc câu chuyện như thế nào?
    Cô nhận xét, củng cố ý nghĩa truyện, nhấn mạnh bài học đạo đức. 4. Hoạt động 4: Trẻ đóng vai nhân vật (10 phút)
    • Cô chia lớp thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm nhận một vai: anh nông dân, lão nhà giàu, ông Bụt.
    • Trẻ được cô gợi ý lời thoại đơn giản, dễ nhớ.
    • Các nhóm lần lượt lên đóng lại một số đoạn tiêu biểu của câu chuyện:
      • Anh nông dân làm việc trên ruộng
      • Lão nhà giàu lừa gạt
      • Ông Bụt giúp anh nông dân với câu thần chú “Khắc nhập – Khắc xuất”
    Cô động viên, khen ngợi sự mạnh dạn, tự tin của trẻ. 5. Hoạt động 5: Trò chơi củng cố (5 phút)
    • Trò chơi “Giúp anh nông dân”:
      • Trẻ thi đua ghép các đoạn tre thành cây tre dài.
      • Nhóm nào hoàn thành nhanh, đúng sẽ được khen thưởng.
    IV. Kết thúc
    • Cô hỏi trẻ: “Nếu gặp bạn nói dối, con sẽ làm gì?”
    • Giáo dục trẻ biết sống thật thà, chăm chỉ, đoàn kết với bạn bè.
    • Nhận xét, tuyên dương trẻ.
    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 4
  5. Top 5

    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 5

    I. Mục đích – yêu cầu 1. Kiến thức
    • Trẻ nhớ đúng tên truyện “Cây tre trăm đốt” và biết đây là truyện cổ tích dân gian Việt Nam.
    • Trẻ hiểu được nội dung chính của câu chuyện: anh nông dân chăm chỉ, hiền lành bị lão nhà giàu lừa gạt nhưng cuối cùng được ông Bụt giúp đỡ và có cuộc sống hạnh phúc.
    • Trẻ biết được ý nghĩa giáo dục của câu chuyện: người tốt sẽ được đền đáp, người xấu sẽ bị trừng phạt.
    2. Kỹ năng
    • Phát triển ngôn ngữ thông qua việc nghe kể chuyện, trả lời câu hỏi và kể lại một số tình tiết.
    • Phát triển vận động thô và vận động tinh thông qua các hoạt động minh họa động tác lao động và trò chơi trải nghiệm.
    • Rèn kỹ năng chú ý, ghi nhớ, phối hợp với bạn khi tham gia hoạt động nhóm.
    • Phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc qua các bài hát, nhạc nền phù hợp nội dung truyện.
    3. Thái độ
    • Giáo dục trẻ yêu lao động, biết trân trọng công sức của người khác.
    • Trẻ hình thành thói quen sống thật thà, biết giữ lời hứa.
    • Trẻ biết đoàn kết, giúp đỡ bạn bè khi cùng tham gia hoạt động.
    II. Chuẩn bị
    • Tranh minh họa nội dung truyện “Cây tre trăm đốt” theo trình tự.
    • Máy chiếu, máy tính, loa.
    • Nhạc nền nhẹ nhàng, bài hát “Lý cây xanh”, “Hạt gạo làng ta” (đoạn phù hợp).
    • Các đạo cụ vận động: cuốc nhựa, bó lúa giả, đoạn tre bằng xốp hoặc bìa cứng.
    • Không gian lớp rộng rãi để trẻ vận động.
    III. Tiến hành hoạt động 1. Hoạt động 1: Khởi động – Gây hứng thú (5 phút)
    • Cô cho trẻ vận động theo nhạc bài “Lý cây xanh”, kết hợp các động tác tay, chân nhẹ nhàng.
    • Sau vận động, cô trò chuyện:
      • Các con vừa vận động theo bài hát nói về điều gì?
      • Ngoài cây xanh, ở làng quê còn có loại cây nào rất quen thuộc?
    • Cô dẫn dắt: “Có một câu chuyện cổ tích rất hay nói về cây tre và một anh nông dân chăm chỉ. Hôm nay cô sẽ kể cho các con nghe.”
    Trẻ chú ý lắng nghe, trả lời câu hỏi. 2. Hoạt động 2: Cô kể chuyện kết hợp âm nhạc (10 phút)
    • Lần 1: Cô kể chuyện diễn cảm, kết hợp nhạc nền nhẹ nhàng khi kể các đoạn miêu tả cảnh lao động, cảnh anh nông dân buồn bã.
    • Lần 2: Cô kể lại truyện kết hợp trình chiếu tranh minh họa, thay đổi nhạc nền phù hợp với từng tình huống:
      • Nhạc vui nhẹ khi anh nông dân chăm chỉ làm việc
      • Nhạc chậm khi anh buồn vì bị lừa
      • Nhạc tươi sáng khi ông Bụt xuất hiện
    Cô nhấn mạnh câu thần chú “Khắc nhập – Khắc xuất”. 3. Hoạt động 3: Đàm thoại – Kết hợp vận động minh họa (10 phút) Cô đặt câu hỏi cho trẻ và kết hợp cho trẻ làm động tác minh họa:
    • Câu chuyện cô vừa kể tên là gì?
    • Trong truyện có những nhân vật nào?
    • Anh nông dân đã làm những công việc gì?
      → Trẻ làm động tác cuốc đất, cấy lúa.
    • Vì sao anh nông dân lại làm việc chăm chỉ như vậy?
    • Lão nhà giàu đã giữ lời hứa chưa?
    • Khi bị lừa, anh nông dân cảm thấy ra sao?
    • Ai đã giúp anh nông dân?
    Cô nhận xét, khen trẻ trả lời tốt và động viên trẻ còn rụt rè. 4. Hoạt động 4: Trải nghiệm – Trò chơi vận động (10 phút) Trò chơi 1: “Làm nông dân chăm chỉ”
    • Trẻ chia thành 3 nhóm, mỗi nhóm thực hiện một công việc: cuốc đất, gánh lúa, bó lúa.
    • Cô quan sát, động viên trẻ phối hợp nhịp nhàng.
    Trò chơi 2: “Ghép tre trăm đốt”
    • Mỗi nhóm nhận các đoạn tre rời.
    • Nhiệm vụ của trẻ là ghép các đoạn tre thành cây tre dài nhất khi nghe hiệu lệnh “Khắc nhập”.
    • Khi nghe “Khắc xuất”, trẻ tháo các đoạn tre ra.
    5. Hoạt động 5: Kể chuyện cùng cô (5 phút)
    • Cô và trẻ cùng nhau kể lại truyện theo tranh, mỗi trẻ kể một đoạn ngắn.
    • Cô gợi ý, hỗ trợ trẻ khi cần.
    IV. Kết thúc
    • Cô hỏi trẻ: “Qua câu chuyện này, con học được điều gì?”
    • Giáo dục trẻ: phải chăm chỉ, thật thà, giữ lời hứa và đoàn kết với bạn bè.
    • Nhận xét, khen ngợi tinh thần tham gia của trẻ.
    giáo án truyện Cây tre trăm đốt - mẫu 5




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy