Top 6 Quán cafe view đẹp nhất phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 AHA Cafe
  2. Top 2 Helen’s Chạm Coffee and Tea
  3. Top 3 Café Hương
  4. Top 4 Viet Aroma Coffee
  5. Top 5 Mesa Bakery & Coffee
  6. Top 6 Tous les Jours - Phố Huế

Top 6 Quán cafe view đẹp nhất phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dũng Béo 4216 0 Báo lỗi

Nếu một ngày bạn cảm thấy khó chịu với không gian công sở đầy ngột ngạt và bí tắc ý tưởng. Nếu một ngày bạn cần tìm đến một nơi tĩnh lặng để đọc sách, để thư ... xem thêm...

  1. Top 1

    AHA Cafe

    Gọi điện

    Không gian của AHA Cafe không có gì quá nổi bật, có không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Bên trong thì khá bé chỉ có vài cái bàn, nhưng nếu ai thích thoáng mát và ngắm nhìn đường phố thì ngồi ngoài vỉa hè rất phù hợp. Bù lại ở đây đồ uống cực kỳ ngon. Đồ uống của quán chủ yếu chuyên về cafe, tuy nhiên lại được chế biến một cách rất đặc sắc nên nếu bạn là một người am hiểu và có sở thích uống cafe thì đến đây sẽ rất dễ bị nghiện.


    Một buổi sáng chủ nhật thức dậy, chợt nhận ra là không phải vội vàng chuẩn bị quần áo để đi học hay đi làm, thì hãy lên xe đi ăn sáng rồi đến quán gọi một cốc cafe thơm ngon để nhâm nhi, thưởng thức và ngắm nhìn phố phường và sự yên bình của Hà Nội vào sáng sớm. Điều này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khó diễn tả, nhất là khi bạn cảm nhận tại AHA Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6655 5666

    Website: https://ahacoffee.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    AHA Cafe
    AHA Cafe
    AHA Cafe
    AHA Cafe

  2. Helen’s Chạm Coffee and Tea được thiết kế theo phong cách vintage và pha đôi nét hiện đại bởi lối trang trí, âm nhạc và các món thức uống theo kịp xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Helen’s Chạm Coffee and Tea là quán cà phê chất ngất ngây nơi mà khách hàng yêu thích mỗi lúc hẹn hò, muốn thư giãn, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Helen’s Chạm Coffee and Tea sở hữu menu không chỉ có thức uống mà còn có các món ăn vặt chua cay, mặn mặn rất hợp với các bạn trẻ.


    Các đôi yêu nhau không quan trọng là đi con đường nào, quan trọng là đích tới và họ hẹn nhau cũng chỉ cần một không gian có thể tâm sự để nói lên cảm xúc của chính mình. Helen’s Chạm Coffee and Tea quan niệm rằng: "Cà phê có nhiều cách để uống, hãy cho Helen’s Chạm Coffee and Tea biết bạn muốn uống theo cách nào, cảm xúc của bạn mới là quan trọng." Vậy nen hãy đến nơi nuôi dưỡng cảm xúc cho chính mình và thỏa sức yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 087 617
    Email: Chamlifegroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090773403529
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Helen’s Chạm Coffee and Tea
    Helen’s Chạm Coffee and Tea
    Helen’s Chạm Coffee and Tea
    Helen’s Chạm Coffee and Tea
  3. Top 3

    Café Hương

    Gọi điện

    Café Hương đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây thường thức đồ uống. Bước vào quán đã tạo cảm giác đẳng cấp và "welcome", cách sắp xếp vị trí đối với một coffee shop là điều tối quan trọng, vì chắc chắn rằng khách hàng đến đây học tập và làm việc sẽ chiếm lượng lớn. Không gian chia tách hợp lý, có những dãy bàn thiết kế có thể dựa khi mệt mỏi và cảm giác khi ngồi vào thì có được không gian chia tách của riêng mỗi người. Dù ngoài kia có đông đúc thế nào, ta vẫn có được một góc riêng của mình.


    Điều này cho thấy sự tinh tế của Café Hương sáng tạo với mẫu ly thay đổi theo mùa càng thú vị, và cảm giác bản thân mình như một tín đồ thực thụ của quán. Và viết đến đây thì mọi người chắc sẽ hỏi chất ở đâu thế nhỉ ngoài việc quán đang nằm tại những vị trí đẹp. Xin thưa là chính những chiếc ly với hình ảnh những ký ức gắn bó được in trên đó. Để khi chúng ta cầm chiếc ly thưởng thức thì vô tình những hình ảnh một thời sẽ được lưu trong bộ nhớ. Với phong cách thiết kế quán cafe sang trọng, Café Hương đang là một địa điểm mới toanh để bạn có thể đến thưởng thức cafe và check in sống ảo với không gian cực kỳ sang trọng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 668 388
    Email: vanhoangg8688@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeHuong131BaTrieu
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Gọi điện
    Café Hương
    Café Hương
    Café Hương
    Café Hương
  4. Viet Aroma Coffee là không gian ấm áp với gam màu trầm và đặc biệt là sự đơn giản, cổ kính đã tạo nên một không gian cà phê khá thu hút. Viet Aroma Coffee mang đến sự giản dị giữa lòng thành phố, một chút sen khô, một chút hoa dại, đôi ba bức ảnh xưa cũ với nét u tịch như cả trăm năm bên thành quách xưa. Khách hàng đến với Viet Aroma Coffee chọn cho mình một góc thật đẹp, thả mình vào mùi hương cà phê nồng nàn và tự do với cảm xúc của mình. Viet Aroma Coffee đã là sự lựa chọn phù hợp với các cặp đôi, các nhóm bạn cùng nhau tám chuyện và kể nhau những nghe mẩu chuyện trong cuộc sống của mình.


    Với không gian nầy rất phù hợp với sự lãng mạn cho cặp đôi. Khám phá không gian độc đáo của Viet Aroma Coffee nơi không chỉ có ly cà phê và đồ uống tuyệt vời mà còn là điểm check-in lý tưởng. Phong cách cổ điển, sang trọng, hòa quyện với góc trang trí trẻ trung, tạo nên không khí yên tĩnh và ấm áp. Viet Aroma Coffee tin rằng sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những buổi hẹn, sinh nhật và các sự kiện quan trọng của bạn. Hãy để Viet Aroma Coffee làm cho mọi khoảnh khắc trở nên đặc biệt và đáng nhớ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 145 588
    Email: vietaromacaf@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietaromacoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
    Gọi điện
    Viet Aroma Coffee
    Viet Aroma Coffee
    Viet Aroma Coffee
    Viet Aroma Coffee
  5. Mesa Bakery & Coffee mang đến cho bạn không gian lãng mạn, ngọt ngào để cùng nhau chụp những bức hình sống ảo thật xịn sò và cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống chất lượng tại đây. Mesa Bakery & Coffee là nơi để bạn và người thương cùng nhau loại bỏ đi những muộn phiền ngoài kia, cùng nhau trải lòng những câu chuyện thầm kín bấy lâu nay để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng khi phong cách trang trí vô cùng đẹp, cây xanh được trồng xung quanh tạo nên sự hài hoà cho người nhìn.


    Bạn có thể chọn ngồi trong nhà để có chút riêng tư hay ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí thanh mát của đất trời. Tone màu chủ đạo của Mesa Bakery & Coffee mang lại cảm giác vô cùng ấm áp, bạn sẽ có cảm giác được chữa lành khi đến đây. Không gian ấm áp khiến bạn và người thương xích lại gần nhau hơn, tạo cho nhau kỉ niệm đẹp trong ngày Valentine. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon, chất lượng tại đây nhé. Sự ngọt ngào của đồ uống cộng với sự ngọt ngào của người thương sẽ khiến bạn thấy hạnh phúc hơn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3943 3337
    Email: Mesa142phohue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MesaBakery.142PhoHue
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Mesa Bakery & Coffee
    Mesa Bakery & Coffee
    Mesa Bakery & Coffee
    Mesa Bakery & Coffee
  6. Không gian và diện mạo mới tại Tous les Jours - Phố Huế cùng rất nhiều món quà đang chờ bạn khám phá. Bánh ngon và ly coffee thơm lừng cho một buổi sáng cuối tuần “So Fresh”. Tous les Jours - Phố Huế là quán cà phê theo đuổi phong cách green lifestyle rất nổi tiếng, quán được bày trí khá tỉ mỉ và trông rất thư giãn phù hợp là địa điểm để bạn thư giãn cùng bạn bè, nơi yên tĩnh để bạn tập trung chạy deadline,... Ngoài không gian đẹp mắt, menu tại Tous les Jours - Phố Huế chuyên phục vụ các loại đồ uống Espresso, Cappuccino, Mocha,... cùng các loại đồ uống pha chế. Cà phê của quán được đánh giá khá cao hương vị được pha chế rất đậm đà, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline cuối tuần nhưng vẫn chill, thì ghé Tous les Jours - Phố Huế và gọi một ly cà phê để bắt đầu công việc của mình thôi nào.


    Tous les Jours - Phố Huế như một nơi sống chậm giữa bộn bề phố thị, có sự hòa hợp của thiên nhiên xen lẫn nét đơn giản nhưng hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, hãy thử ghé qua một Tous les Jours - Phố Huế nhẹ nhàng và cho mình một cảm nhận riêng về quán nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Tous les Jours - Phố Huế và bộ sưu tập sách của mình nhất định là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua. Nếu đang phân vân không biết nên tới đây vào ngày lễ 14/2 thì đây là gợi ý dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3633 1186
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Gọi điện
    Tous les Jours - Phố Huế
    Tous les Jours - Phố Huế
    Tous les Jours - Phố Huế
    Tous les Jours - Phố Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy