Top 7 Quán ốc ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 2927 0 Báo lỗi

Sài Gòn vốn là thiên đường ẩm thực mà nhiều du khách mỗi khi nhắc đến đều háo hức. Trên khắp phố phường đâu đâu cũng thấy các quán cafe, quán ăn, xe bánh ... xem thêm...

  1. Ốc Lắc Cô Mai có các món ốc ngon siêu tươi được chế biến bằng các công thức bí quyết mang đến một bữa ăn cho các bạn thật ngon. Khi các bạn đến Ốc Lắc Cô Mai các bạn sẽ được thưởng thức những loại ốc tươi, ngon, và chính tay các bạn có thể lựa tại chỗ để đầu bếp chế biến. Nguyên liệu được nhập có nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh. Các món được yêu thích nhất ở đây có lẽ là cồi sò điệp cùng trứng cút, ốc mỡ xào me,... đặc biệt là ốc mỡ với thịt dai sựt sựt của nó cộng thêm gia vị me được thêm vào món ăn sẽ làm cho những người ăn lần đầu sẽ nhớ mãi đến Ốc Lắc Cô Mai.


    Đến đây các bạn sẽ được thưởng thức những món ốc tươi, sạch và bên cạnh đó còn có thêm một vài món hải sản khác như là tôm, cua, cá,... làm cho menu quán vô cùng đa dạng. Đặc biệt là món ốc hương rang muối, cắn một con ốc hương cùng vị mặn mặn của muối rồi làm một cốc bia cùng bạn bè thì còn gì bằng. Một điểm đặc biệt khác tại Ốc Lắc Cô Mai khi bạn đặt chân đến quán ngoài việc được ăn ngon thì thái độ phục vụ của quán rất tốt, niềm nở đón khách và tư vấn khách chọn món ăn như thế nào, đồ ăn ở quán ngon và ốc rất to.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 486 828
    Email: lethilanthanhpr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OCLACCOMAI
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai

  2. Top 2

    Hải Sản Biển Đông

    Gọi điện

    Hải Sản Biển Đông là địa chỉ quen thuộc của dân sành ăn khu vực Quận Phú Nhuận. Đây là quán ốc ngon tại Phú Nhuận được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Quán có không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện. Khi tới quán, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được món ăn phù hợp với sở thích của mình với mức giá phải chăng.

    Hải Sản Biển Đông
    sở hữu menu đa dạng các món ngon như: ốc hút xào dừa, ốc bươu hấp, ốc muỗng nướng mỡ hành, ốc cà na rang muối, ốc ngựa xào bơ, ốc gai hấp sả, sò điệp nướng mỡ hành, nghêu hấp sả… Các món ăn tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với gia vị đậm đà tạo nên hương vị thơm ngon khó quên. Ngoài ra, quán còn hấp dẫn thực khách bởi những loại nước chấm pha chế theo công thức riêng, đảm bảo bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tụ họp bạn bè, tâm sự thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133A Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 823 394
    Email: haisandaonuong133@gmail.com
    Website: haisannhanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Daonuonghaisanngon

    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
  3. Top 3

    Ốc Quỳnh

    Gọi điện

    Quán Ốc Quỳnh là một quán ốc ở Phú Nhuận sở hữu lượng khách siêu lớn, siêu khủng. Quán có không gian rộng, thoáng mát, địa chỉ dễ tìm và có bãi đậu xe thoải mái. Đồ ăn của quán ngon, ấn tượng với các món ốc biển được chế biến theo kiểu Tây. Ngoài ốc thì còn rất nhiều loại hải sản khác như ngao, sò điệp, mực, tôm… các món nước uống.


    Quán Ốc Quỳnh được trang trí rộng rãi, thoáng mát tạo không khí thoải mái cho khách hàng khi bước vào quán, menu quán với rất nhiều loại ốc như ốc mỡ, ốc móng tay, ốc bươu,... ngoài ra thì quán còn phục vụ thêm các loại nước uống và bia, thích hợp cho các buổi tiệc nhỏ như tiệc sinh nhật. Ốc được chế biến trước mặt khách, lên bàn ăn khi còn nóng. Các bạn sẽ được thưởng thức món ốc với nhiều cách nấu khác nhau như xào me, hấp sả,... mặc dù chế biến qua nhiều công đoạn nhưng vẫn giữ được độ ngọt và dai của ốc khiến bạn chỉ muốn ăn rồi kêu thêm. Ngoài ra thì nước chấm ở đây cũng rất ngon được pha từ nước mắm, gừng, đường và một chút chanh sẽ tạo cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chấm một miếng ốc vào. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0927 308 474
    Fanpage: www.facebook.com/Cobematnau12374/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
  4. Top 4

    Ốc Sữa

    Gọi điện

    Ốc Sữa là quán ốc Phú Nhuận ngon với thực đơn đa dạng các món ăn tươi ngon, hấp dẫn. Quán có không gian thoáng đãng, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái và thư giãn. Chủ quán và nhân viên phục thì luôn nhiệt tình tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Nhờ vậy, khách hàng đến với quán luôn cảm thấy hài lòng và sẽ trở lại nhiều lần.

    Quán có menu các món ngon từ ốc vô cùng đa dạng, phong phú như: ốc len xào dừa, ốc tỏi nướng mỡ hành, ốc hương cháy tỏi, ốc giác xào sa tế, ốc móng tay xào sa tế, ốc cà na cháy tỏi, ốc gạo hấp sả ớt, ốc mỡ xào phô mai…Đầu bếp tại quán đã khéo léo kết hợp các loại gia vị để tạo nên hương vị đậm đà, mới lạ cho món ăn. Nhờ vậy, khách hàng tới quán luôn luôn cảm thấy mới mẻ, thích thú trải nghiệm và thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn. Các món ăn tại quán có mức giá ở tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đừng quên ghé quán Ốc Sữa ngay để thưởng thức các món ốc hấp dẫn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hoa Sữa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 111 690
    Email: comhoasua@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocsuapn/

    Gọi điện
    Ốc Sữa
    Ốc Sữa
    Ốc Sữa
    Ốc Sữa
  5. Top 5

    Mợ Ốc

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cho các “thánh” nghiện ốc Quận Phú Nhuận - Mợ Ốc. Ốc ở đây ngon “bá cháy” có hơi hợp lý so với mặt bằng chung. Thực đơn của quán không chỉ có ốc mà còn hằng hà sa số những món ăn vặt được đông đảo bạn trẻ yêu thích như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp… mà mới nghe tên trên thực đơn thực khách đã không thể kiềm lòng. Chắc chắn Mợ Ốc sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.

    Đến đây, chỉ với mức giá rất bình dân và hợp lý là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi. Đặc biệt nước chấm ở đây thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. Mợ Ốc có không gian sạch sẽ, gọn gàng, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chủ quán cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Thực đơn không có quá nhiều thứ nên bạn có thể gọi tất cả ra nhâm nhi và “chém gió” với lũ bạn cả chiều, và giá cả cũng không đắt đỏ lắm đâu nên yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 673 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 466 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmooc
    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00
    Gọi điện
    Mợ Ốc
    Mợ Ốc
    Mợ Ốc
    Mợ Ốc
  6. Top 6

    Ốc Thảo

    Gọi điện
    Quán Ốc Thảo là một trong số những quán ốc ngon ở Quận Phú Nhuận với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.

    Quán Ốc Thảo phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280B Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 805 238 & 0704 112 245
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093132841411
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Thảo
    Ốc Thảo
    Ốc Thảo
    Ốc Thảo
  7. Thực đơn tại Quán Ốc Cường Vy đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.


    Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Quán Ốc Cường Vy đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Quán Ốc Cường Vy nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Lê Tự Tài, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0858 323 773
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064734606703
    Gọi điện
    Quán Ốc Cường Vy
    Quán Ốc Cường Vy
    Quán Ốc Cường Vy
    Quán Ốc Cường Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy