Top 6 Quán phở ngon nhất Phú Quốc

Trung Vũ 39 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Phở từ lâu đã trở thành một loại đặc sản truyền thống của đất Việt, nổi tiếng trong và ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Hòa

    Gọi điện

    Phở Hòa là một quán ăn bình dân, không gian không quá chỉn chu, bắt mắt nhưng vẫn có sức hút đặc biệt với người dân khu vực TT. Dương Đông. Tô phở ở đây khiến người ta thương nhớ bởi nước dùng nêm nếm vừa vặn, cảm nhận được vị ngọt tiết ra từ xương ống hầm nhiều giờ. Nếu gọi phở bò, bạn sẽ hài lòng với tô phở đầy đặn, thoang thoảng mùi thơm của hành tây, hành lá cùng những miếng thịt bò thái to bản.


    Thay vì thưởng thức món phở bò truyền thống, bạn cũng nên thay đổi khẩu vị với món phở bò kho đậm đà của quán. Về phở bò kho, sợi phở không bị nát, giữ được độ mềm vừa phải còn thịt bò thấm gia vị vừa dai sừn sựt, vừa mềm đến từng thớ thịt. Không chỉ kết hợp với phở, bạn hoàn toàn có thể dùng món bò kho này ăn kèm với bánh mì, hủ tiếu, mì sợi. Với món ăn ngon kết hợp cùng không gian quán sạch sẽ, gọn gàng thì Phở Hòa trở nên ngon miệng hơn với khách hàng. Không gian quán đơn giản, bàn ghế của quán hoàn bằng bàn ghế inox. Quán lên món khá nhanh nên bạn không cần phải quá lo lắng rằng sẽ phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128D Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0962 005 545
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (104 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa

  2. Top 2

    Phở Lý Quốc Sư

    Gọi điện

    Phở Lý Quốc Sư chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với những bạn sành ăn phở tại Phú Quốc. Quán nằm ngay mặt tiền đường 30 tháng 4, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát đủ chỗ phục vụ thực khách trong những giờ cao điểm. Chỉ cần đi ngang qua đây, bạn sẽ bị lưu luyến bởi mùi hương đặc trưng thơm lừng của quán phở trứ danh này.


    Phở Lý Quốc Sư được nấu theo khẩu vị miền Bắc để đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng tại đây nên nước dùng hơi mặn nhưng rất thơm mùi xương bò được ninh trong nhiều giờ. Một tô chuẩn bài gồm có bánh phở mềm, thịt bò thái lát mỏng, vừa ăn cùng với bò viên và gân bò dai, giòn nhưng không bị bở mang lại cảm giác thèm thuồng khó cưỡng. Thịt bò tái dai dai thơm lừng khi chấm quyện cùng với tương ớt, tương đen khiến đầu lưỡi của bạn cũng phải thốt lời tán dương. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm thưởng thức phở ngon nhất mà bạn lui tới thường xuyên mỗi khi thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Đường 30 Tháng 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0917 931 555
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (107 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  3. Top 3

    Phở Cần Thơ

    Gọi điện

    Phở Cần Thơ là quán phở lâu đời ở Phú Quốc, quán rất được lòng khách hàng xung quanh đây. Phở Cần Thơ đã xây dựng riêng cho mình một công thức nấu phở thơm ngon tuyệt hảo, nơi này mang một nét rất riêng so với những địa điểm khác. Món ăn nổi bật là phở tái và phở gân với nước lèo rất ngọt và ngon từ xương hầm nhuyễn đem lại cảm giác thanh mát mỗi khi ăn. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như bò kho, mì, thực khách đến có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn no và chất lượng.

    Ngoài món phở thơm nữc mũi thì không gian quán cũng là một một cộng cho quán. Tuy chỉ là một quán phở bình dân nhưng không gian quán luôn đảm bảo sạch sẽ, ấm cúng, gọn gàng luôn sẵn sàng để tiếp đón khách hàng. Phở Cần Thơ với sự uy tín làm nên thương hiệu, Phở Cần Thơ luôn đảm bảo thức ăn được nấu chuẩn vị và sạch sẽ. Quán lúc nào cũng phục vụ tận tình cho mọi thực khách khi đến với quán. Phở Cần Thơ luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm ăn tuyệt vời cho mỗi thực hành đến đây. Nếu có thời gian rảnh hãy đến với quán Phở Cần Thơ để cùng thưởng thức tô phở nóng hổi thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Đường Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0914 209 200
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 14:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Cần Thơ
    Phở Cần Thơ
    Phở Cần Thơ
    Phở Cần Thơ
  4. Top 4

    Phở Saigon

    Gọi điện

    Phở Saigon chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với những bạn sành ăn phở tại Phú Quốc. Quán nằm ngay mặt tiền đường 30 tháng 4, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát đủ chỗ phục vụ thực khách trong những giờ cao điểm. Chỉ cần đi ngang qua đây, bạn sẽ bị lưu luyến bởi mùi hương đặc trưng thơm lừng của quán phở trứ danh này.


    Tuy nhiên phở này khác với mấy quán phở khác đặc biệt như thịt bò rất tươi, chất lượng, đem lại vị ngon cho phở. Nhưng cái đậm đà nhất ở đây là nước lèo, thơm ngon ăn một lần sẽ nhớ mãi. Phở Saigon hấp dẫn bởi từng sợi phở trắng tinh, nước lèo đậm đà kết hợp với thịt bò ngon, đặc trưng. Phải nói đến tận nơi thưởng thức tô phở đầy chất lượng mới thấy được chủ quán phở phải tâm huyết với phở như thế nào mới làm được tô phở ngon mà rẻ. Ngoài ra không gian quán còn rộng rãi, thoáng mát. Tuy là quán bình dân nhưng quán lên món khá nhanh, bạn sẽ không phải chờ quá lâu đâu. Quán là địa điểm lí tưởng để thưởng thức bữa sáng bằng một bát phở nóng hổi mỗi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường 30 Tháng 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0908 685 874
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:30 | 17:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (293 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Saigon
    Phở Saigon
    Phở Saigon
    Phở Saigon
  5. Top 5

    Phở Gánh Hà Nội

    Gọi điện

    Phở Gánh Hà Nội được xem như là một điểm ẩm thực quen thuộc dành cho những ai yêu thích món phở muốn khám phá vị phở đặc biệt thơm ngon, đậm đà. Phở ở đây được chế biến khá công phu và đặc biệt hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thanh ngọt được nấu theo công thức gia truyền đặc biệt. Đến với quán phở này, bạn có thể vừa được ăn một tô phở ngon vừa hài lòng vì dịch vụ. Món ăn quá ngon, đậm đà, luôn đem cảm giác thích thú cho mọi người. Tô phở có thịt bò mềm, thịt cũng nhiều, rau ăn kèm cũng tươi, sạch.


    Tuy nhiên phở này khác với mấy quán phở khác đặc biệt như thịt bò rất tươi, chất lượng, đem lại vị ngon cho phở. Nhưng cái đậm đà nhất ở đây là nước lèo, thơm ngon ăn một lần sẽ nhớ mãi. Phở Gánh Hà Nội hấp dẫn bởi từng sợi phở trắng tinh, nước lèo đậm đà kết hợp với thịt bò ngon, đặc trưng. Phải nói đến tận nơi thưởng thức tô phở đầy chất lượng mới thấy được chủ quán phở phải tâm huyết với phở như thế nào mới làm được tô phở ngon mà rẻ. Ngoài ra không gian quán còn rộng rãi, thoáng mát. Tuy là quán bình dân nhưng quán lên món khá nhanh, bạn sẽ không phải chờ quá lâu đâu. Quán là địa điểm lí tưởng để thưởng thức bữa sáng bằng một bát phở nóng hổi mỗi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Hùng Vương, Khu Phố 1, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0966 850 466
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (136 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Gánh Hà Nội
    Phở Gánh Hà Nội
    Phở Gánh Hà Nội
    Phở Gánh Hà Nội
  6. Top 6

    Phở Nam Định

    Gọi điện

    Phở Nam Định kế thừa phương pháp chế biến phở cổ truyền giúp mang đến những tô phở ngọt thanh vị thịt bò tươi ngon. Nước dùng được làm từ xương bò mang đi hầm kĩ để chiết xuất ra những gì tinh túy nhất giúp cho nước dùng có vị ngọt thanh. Phở Nam Định có hai loại chính là Phở Truyền Thống và Phở Năng Lượng. Phở Truyền Thống sẽ bao gồm những nguyên liệu cơ bản của một tô phở bình thường như bánh phở, thịt bò, bò viên và nước dùng.


    Còn riêng với Phở Năng Lượng sẽ có gân bò dai giòn, được đông y đánh giá cao là mang lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Giá Phở Nam Định dao động trong khoảng 35.000 - 60.000 đồng/ tô, phụ thuộc vào loại nguyên liệu có trong tô phở. Bạn có thể gọi thêm trứng trần, thêm thịt hay quẩy để tô phở đầy đặn, hấp dẫn hơn. Không chỉ có phở, quán còn phục vụ khách hàng món bún chả chuẩn vị Nam Định. Khi vào những quán phở bò Nam Định, thực khách sẽ ngay lập tức nghe thấy tiếng dao gõ lập phập không nghỉ tay. Và phía trước quầy, những tảng thịt bò lớn được treo cao lên, bao quanh là mảng tường ám khói đen, kèm theo mùi hương thịt bò khá nồng trong không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Trãi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0344 084 266
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (77 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Nam Định
    Phở Nam Định
    Phở Nam Định
    Phở Nam Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy