Top 11 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận 8, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 3744 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là một trong những chủ đề nổi bật và thu hút người xem nhất. Hiện tại, trà sữa đã trở thành thức uống quốc dân tại Việt Nam. Sau đây, các bạn hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    ToCoToCo Bubble Tea

    Gọi điện

    Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo Bubble Tea mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo Bubble Tea tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.


    Trong suốt thời gian vừa qua, ToCoToCo Bubble Tea luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa. Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, TocoToco gửi đến tất cả các khách hàng những sản phẩm ngon, sạch, an toàn, cam kết từ tâm của một thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 697 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    • 295 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    • 300 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

    Điện thoại: 1900 636 936

    Email: infor@tocotocotea.com

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea

  2. Top 2

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Phúc Long Coffee & Tea là một thương hiệu trà vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, ra đời tại tại cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc (Lâm Đồng). Với mục tiêu cao cả đưa hương vị chè và cà phê Việt vươn tầm thế giới, hiện nay Phúc Long đã phát triển vô cùng mạnh mẽ. Sử dụng những lá chè chất lượng nhất, các loại trà sữa ở Phúc Long luôn đảm bảo chất lượng và hương vị chính xác nhất, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long Coffee & Tea luôn mang lại các giá trị đích thực về trà và cafe cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Menu thức uống của Phúc Long luôn đa dạng, đặc biệt là trà sữa luôn được giới trẻ ưa chuộng. Một đặc điểm nổi bật nhất mà Phúc Long sở hữu đó là hương vị. Trà sữa ở đây luôn đậm vị trà hơn hẳn, vị thơm ngon của lá trà khiến bất cứ ai thưởng thức đều thấy dễ chịu. Với hệ thống cửa hàng và các kiosk dày đặc ở TP. HCM, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon nhất của Phúc Long bất kì nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bến Cần Giuộc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1968
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  3. Top 3

    Bobapop - Taiwan Lattea

    Gọi điện

    Trà sữa Đài Loan dành cho người Việt, với tâm hồn và tinh thần Việt tạo nên phong cách giới trẻ Việt – đó chính là nhiệm vụ mà Bobapop - Taiwan Lattea luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn. Ngoài ra, Bobapop còn có một nhiệm vụ đặc biệt, chính là kinh doanh tại Việt Nam, sẽ tạo ra giá trị cho đất nước Việt Nam. Giá trị hình thành từ những điều nhỏ nhặt nhất như việc tạo công việc làm cho người Việt hay một môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ Việt sáng tạo, phát triển đến giá trị xã hội như mang lợi nhuận từ việc kinh doanh san sẻ bớt những nỗi đau xã hội, những chương trình thiện nguyện mang niềm vui đến trẻ em Việt Nam là giá trị mà Bobapop muốn xây dựng.


    Bobapop - Taiwan Lattea có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Trà sữa tại đây nổi tiếng với các hương vị như: trà sữa vải, trà sữa bí đao, trà ô long, trà quan âm, sữa tươi trân châu đường đen,... rất hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 312 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 341 690

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
  4. Top 4

    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que

    Gọi điện

    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que là một thương hiệu được biết đến với tên gọi trà sữa xiên que, đây cũng là một địa điểm thú vị để bạn ghé qua mỗi khi thèm trà sữa tại Quận 8. Điểm cộng đầu tiên chính là không gian quán rộng rãi và thoải mái, menu đa dạng được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Giá cả thức uống của Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que khá dễ chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe.

    Quán bán nhiều kích cỡ ly, có cả size khủng cho team nghiện trà sữa uống đến no căng bụng. Loại thức uống đa dạng và topping cũng rất nhiều loại để khách chọn lựa. Với chất lượng phục vụ khá ổn, Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que trở thành một trong những lựa chọn được giới trẻ ưu tiên mỗi khi muốn uống trà sữa và nhâm nhi xiên que. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa trân châu việt quất, trà sữa hạt dẻ, trà sữa socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Bis Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2230

    Email: cskh@trasuahotcold.com

    Website: http://trasuahotcold.com/index.html

    Fanpage: www.facebook.com/trasuaxienque

    Gọi điện
    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que
  5. Top 5

    Clover Tea

    Gọi điện

    Khỏi cần hỏi, bạn trẻ nào yêu trà sữa cũng rành như dân trong nghề rằng: “Ly trà sữa ngon nhất cần các thành phần tốt nhất”. Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Clover Tea sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. Clover Tea chắt lọc tinh hoa từ lá trà nguyên chất, có chất lượng cao của Đài Loan. Các thành phần khác đều được chọn lọc kỹ càng trực tiếp từ Đài Loan. Tất cả được bảo đảm 100% tươi, ngon và an toàn cho sức khỏe người thưởng thức.


    Menu Clover Tea đa dạng, nổi bật là trà sữa được pha chế một cách chuyên nghiệp, rất ngon và đủ các vị để mọi người lựa chọn cho đúng sở thích. Ở quán pha chế khá nhanh không để các bạn phải đợi lâu, từng vị đều rõ mùi hương, trà sữa không quá ngọt, được đầy cốc. Phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, cởi mở với khách, giá cả ở đây hợp lí.


    Clover Tea mang đến cho khách hàng những thức uống mang hương vị rất đặc trưng: trà sữa đủ hương vị, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây,... Thức uống tại Clover Tea được định giá bình dân để hướng đến cung cấp trà sữa sạch dành đến cho các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 957 091
    Email: black_panther1804@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cl0verTea

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Clover Tea
    Clover Tea
    Clover Tea
    Clover Tea
  6. Top 6

    Coming Home - Coffee & Tea

    Gọi điện
    Coming Home - Coffee & Tea là quán về độ ngon - bổ rẻ – sạch sẽ thì quán luôn là điểm lý tưởng, một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Quận 8 lựa chọn trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đâm đà. rà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Coming Home - Coffee & Tea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè.

    Coming Home - Coffee & Tea có một điểm cộng nữa đó chính là topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Ở quán Coming Home - Coffee & Tea nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đường 783 Tạ Quang Bửu,
    Điện thoại: 0908 929 386
    Fanpage: https://www.facebook.com/cominghomecoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Coming Home - Coffee & Tea
    Coming Home - Coffee & Tea
    Coming Home - Coffee & Tea
    Coming Home - Coffee & Tea
  7. Top 7

    Trà Sữa Bé Xì

    Gọi điện

    Trà Sữa Bé Xì cũng là một thương hiệu trà sữa được team Quận 8 ưa chuộng, nổi bật với nhiều loại topping chuẩn nhà làm. Điểm ấn tượng đầu tiên của trà sữa Bé Xì chính là ly nước vô cùng xinh xắn với phần topping nhiều cực kì thu hút. Menu thức uống của quán vô cùng đa dạng, hấp dẫn đẹp mắt, đúng tiêu chí: Ngon - Rẻ - Sạch. Giá cả hạt dẻ là một trong những yếu tố khiến trà sữa Bé Xì được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian được đầu tư rất kỹ lưỡng, thiết kế gần gũi với thiên nhiên sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và thư thái.


    Riêng với trà sữa thì quán Trà Sữa Bé Xì cũng chiều lòng khách hàng với nhiều hương vị thơm ngon, topping đi kèm cũng vô cùng phong phú: trân châu đen, trân châu trắng, hạt thủy tinh, củ năng, bánh flan, khoai dẻo, phô mai viên, phô mai tươi,... Những khách hàng đã từng trải nghiệm nhận xét rằng vị trà sữa của địa điểm này không quá gắt, một ly khá to tương xứng với mức giá. Full topping thạch mềm dẻo, trân châu dai giòn sệt sệt. Tất nhiên không thể thiếu sự ngọt ngào quyến rũ của sữa và trà hòa quyện. Menu không chỉ đa dạng món mà còn đa dạng giá tiền cho bạn tự do lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 907 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 222 231
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077381151461
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Bé Xì
    Trà Sữa Bé Xì
    Trà Sữa Bé Xì
    Trà Sữa Bé Xì
  8. Top 8

    Tiệm Trà Sữa Cô Hai

    Gọi điện

    Tiệm Trà Sữa Cô Hai cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các thương hiệu trà sữa ngon và chất lượng tại Quận 8. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp tiệm trà sữa Cô Haii nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Sản phẩm của Tiệm Trà Sữa Cô Hai đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ đặc biệt này.


    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Tiệm Trà Sữa Cô Hai hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Một số loại thức uống được yêu thích tại Tiệm Trà Sữa Cô Hai là trà Cherry, trà sữa phô mai dầm, sữa tươi cafe kem cafe,...


    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Tiệm Trà Sữa Cô Hai vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Quận 8?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/6 Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 495 668
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtrasuacohai/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Cô Hai
    Tiệm Trà Sữa Cô Hai
    Tiệm Trà Sữa Cô Hai
    Tiệm Trà Sữa Cô Hai
  9. Một trong những quán trà sữa ngon và chất lượng được yêu thích nhất tại Quận 8 chính là Nomiya ノミヤ Café. Đây là điểm dừng chân quen thuộc của các bạn trẻ, với nhiều loại thức uống chuẩn nhà làm siêu ngon. Tại đây, quán bố trí những chiếc ghế nhựa để khách hàng uống tại chỗ, tuy đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác thư giãn thoải mái rất riêng.


    Nomiya ノミヤ Café mang đến nhiều loại thức uống thơm ngon như: trà, trà sữa, soda, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây,... với nhiều vị khác nhau. Thức uống được pha chế chuẩn nhà làm với công thức riêng của quán không quá ngọt và nhiều topping. Đối với trà sữa, những thực khách đánh giá rằng trà sữa ở PiT Tea vị trà thơm đậm, topping trân châu dai dai không quá to. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.


    Nhân viên rất dễ chịu và thân thiện, đồ uống được phục vụ nhanh chóng khiến rất nhiều người cảm thấy hài lòng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Nomiya ノミヤ Café để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/8A Chánh Hưng, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 964 915
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068002843249
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nomiya ノミヤ Café
    Nomiya ノミヤ Café
    Nomiya ノミヤ Café
    Nomiya ノミヤ Café
  10. Top 10

    Trà Sữa Bác Đen

    Trà Sữa Bác Đen là một quán với nhiều hương vị khác nhau, Trà Sữa Bác Đen mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải,… vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra TTrà Sữa Bác Đen cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda…

    Trà Sữa Bác Đen sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Bác Đen hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Cao Lỗ, Quận 8, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095169160423
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Trà Sữa Bác Đen
    Trà Sữa Bác Đen
    Trà Sữa Bác Đen
    Trà Sữa Bác Đen
  11. Khủng Long Trà Sữa - Trà Lắc Trái Cây với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!

    Thực đơn tại Khủng Long Trà Sữa - Trà Lắc Trái Cây rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà lắc trái cây,... các món ăn vặt với giá vô cùng bình dân. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1303 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 111 731 & 0909 300 862
    Email: khunglong100421@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094576292066
    Gọi điện
    Khủng Long Trà Sữa - Trà Lắc Trái Cây
    Khủng Long Trà Sữa - Trà Lắc Trái Cây
    Khủng Long Trà Sữa - Trà Lắc Trái Cây
    Khủng Long Trà Sữa - Trà Lắc Trái Cây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy