Top 8 Trung tâm thể hình chất lượng quận Hoàng Mai, Hà Nội

Minh Nhat Doan 4410 0 Báo lỗi

Khi tập luyện thể hình thường xuyên, đúng cách, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn, gọn gàng hơn, tinh thần sảng khoái hơn. Đến với các Trung tâm thể hình sẽ giúp bạn ... xem thêm...

  1. Trung tâm thể hình, thể dục thẩm mỹ và bơi lội Olympia được thành lập từ năm 1999. Xuất phát là một phòng tập thể hình nhỏ, đến nay Olympia đã mở rộng thành một trung tâm thể hình thể dục thẩm mỹ và bơi lội có quy mô lớn chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Olympia hiện là Trung tâm thể hình - thể dục thẩm mỹ và bơi lội chuyên nghiệp, uy tín nhất trên cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng. Nhiều học viên tại đây cũng đã được gọi vào đội tuyển Quốc gia, giành thành tích cao trong các giải đấu lớn.


    Các dịch vụ tại Olympia như: Bơi lội; Thể hình; Thể dục thẩm mỹ; Khiêu vũ cổ điển; Jazz dance; Múa bụng; Tennis; Massage vật lý trị liệu, massage body, yoga, đào tạo bơi lội. Tất cả dịch vụ tại Olympia đều được đầu tư trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng sức khỏe cho người sử dụng. Các chuyên gia huấn luyện nổi tiếng sẽ giúp hội viên có những bài tập thực tế mang lại hiệu quả cao tuỳ theo từng nhu cầu của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 779 999

    Email: tuvanolympia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/olympia.vietnamcenter/

    Website: https://www.banglinh.com.vn/

      Gọi điện
      Olympia Bằng Linh
      Olympia Bằng Linh
      Olympia Bằng Linh
      Olympia Bằng Linh

    • Cùng với các trung tâm thể hình khác trên địa bàn Hoàng Mai Hà Nội, Arena Gym được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập thể hình nâng cao đời sống tinh thần cho các hội viên nơi đây. Phòng tập thể hình Arena Gym bao gồm đầy đủ các trang thiết bị và máy tập thể hình, cardio đáp ứng nhu cầu luyện tập của tất cả hội viên. Khu vực tập máy phục vụ hội viên với nhu cầu rèn luyện fitness, khu freeweight và hardcore dành cho các bodybuilder, khu vực cardio phục vụ hội viên với nhu cầu luyện tập duy trì sức bền hoặc giảm cân, khu vực aerobic và yoga cho hội viên nữ.


      Vì sao bạn nên đến với Arena Gym?

      • Tặng chương trình kiểm tra sức khoẻ, nhận tư vấn tập luyện dinh dưỡng miễn phí từ chuyên gia
      • Phòng tập rộng rãi trang thiết bị hiện đại
      • Sử dụng phòng tắm , để xe ... miễn phí
      • HLV chuyên nghiệp tư vấn tập luyện dinh dưỡng
      • Đội ngũ nhân sự mới chuyên nghiệp


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Toà nhà Generalexim 130 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3205 8555 & 0988 150 246

      Email: arenagym2012@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/arenagym.vn/

      Gọi điện
      Arena Gym
      Arena Gym
      Arena Gym
      Arena Gym
    • Texas Gym & Fitness Hải Yến là một trong những phòng tập thể hình thẩm mỹ hiện đại, chất lượng tại quận Hoàng mai, Hà Nội. Với các trang thiết bị được đầu tư mới nhất, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Tất cả sẽ được đội ngũ huấn luyện viên của Phòng tập Gym Texas Hải Yến sẽ tư vấn, thiết kế và cùng bạn thực hiện với mức an toàn, hiệu quả, tạo cảm giác thích thú, hứng khởi cho mọi khách hàng.

      Texas Gym & Fitness Hải Yến cung cấp cho khách hàng những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe… Đến với Texas Hải Yến, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của khách hàng thú vị hơn, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11, ngách 5, ngõ 479 Linh Nam, Hoàng Mai
      Điện thoại: 024 6325 7384
      Email: texasthanglong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TexasHaiYen479LinhNam/

      Gọi điện
      Texas Gym & Fitness Hải Yến
      Texas Gym & Fitness Hải Yến
      Texas Gym & Fitness Hải Yến
      Texas Gym & Fitness Hải Yến
    • Amazing Fitness and Yoga Center là một trong những trung tâm thể hình chất lượng hàng đầu tại quận Hoàng Mai. Trung tâm bao gồm khu tập luyện cardio, khu tập tạ, phòng tập nhóm group, yoga. Đến với Amazing Fitness and Yoga Center, bạn sẽ thấy không khí thể thao và tập luyện tràn ngập trong từng khoảng không gian. Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên, nhân sự tại vị trí khác như: bộ phận lễ tân, tư vấn, phục vụ phòng tập… đều được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và sơ cứu, đồng nhất về phong cách hoạt động, xây dựng nên không khí hưng phấn sát theo mỗi bước chân, mỗi động tác, mỗi giọt mồ hôi tại khu tập luyện.


      Amazing Fitness and Yoga Center mang đến một trải nghiệm rèn luyện hoàn toàn mới, bạn sẽ không cần tới chế độ ăn kiêng hà khắc hay ròng rã tập nhiều giờ mỗi ngày. Amazing Fitness and Yoga Center sẽ hướng dẫn bạn tạo ra và xây dựng nguồn năng lượng từ bên trong cơ thể, thúc đẩy bạn vượt qua các giới hạn của bản thân, để bạn thỏa sức thực hiện các ước mơ và nâng cao chất lượng cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4, Toà Helios, 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 886 010 & 0888 680 022
      Fanpage: www.facebook.com/amazingfitnessyoga/

      Gọi điện
      Amazing Fitness and Yoga Center
      Amazing Fitness and Yoga Center
      Amazing Fitness and Yoga Center
      Amazing Fitness and Yoga Center
    • Trung tâm Yoga & Dance Linh Đàm là địa chỉ huấn luyện với các khóa học đa dạng, từ cấp độ cơ bản tới nâng cao dành cho những học viên yêu thích bộ môn Yoga và nhảy hiện đại.Yoga & Dance Linh Đàm là không gian tập luyện lý tưởng với hệ thống phòng tập rộng rãi, được bài trí khoa học và hiện đại cùng với không gian thoáng mát đã tạo nên một môi trường luyện tập chuyên nghiệp và thoải mái cho các hội viên.


      Vì sao bạn nên chọn Yoga & Dance Linh Đàm?

      • Với cơ sở vật chất đầy đủ và các bài tập chuyên môn cao, bám sát nhóm cơ khi tập luyện
      • Không gian của phòng tập Yoga & Dance Linh Đàm sẽ tạo cho bạn cảm giác tập luyện và biến thời gian ấy thành những phút thư giãn của mình
      • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động giúp đỡ hội viên
      • Đầy đủ các tiện ích từ vị trí để xe, thẻ tập thử, phòng thay đồ, tủ đồ,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà HH1A. Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2245 1666
      Fanpage: www.facebook.com/YogaDanceLinhDam/

      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm Yoga & Dance Linh Đàm
      Trung tâm Yoga & Dance Linh Đàm
      Trung tâm Yoga & Dance Linh Đàm
      Trung tâm Yoga & Dance Linh Đàm
    • Kick Boxing Club VP3 Linh Đàm là địa chỉ tin cậy cho các bạn đang có nhu cầu cần tìm cho mình một nơi để luyện tâp thể hình với các lớp học như: Kickboxing-KickFit giúp tăng sức bền, đốt cháy năng lượng thừa, tăng cơ, rèn luyện tim và duy trì vóc dáng ưng ý. Cardio-Fitness được biết đến như “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ MuayThai-Nma là những bộ môn võ hot và thời thượng. Giúp bạn có có thể săn chắc tự tin hơn khi đi cùng bạn bè. Đến với Kick Boxing Club VP3 Linh Đàm các bạn sẽ được trải nghiệm với một không gian luyện tập tuyệt vời và hoàn hảo nhất.


      Vì sao bạn chọn Kick Boxing Club VP3 Linh Đàm?

      • Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi
      • Không gian rộng rãi, phù hợp lớp nhóm
      • Tắm nóng lạnh
      • Tủ đồ cá nhân Free
      • Tập luyện Full time không bị giới hạn
      • Đội ngũ HLV có bằng cấp cực kì nhiệt tình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P316A Tầng 3 Toà VP3 BĐ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 431 221
      Fanpage: www.facebook.com/KickBoxingMuayThaiMMAVP3/

      Gọi điện
      Kick Boxing Club VP3 Linh Đàm
      Kick Boxing Club VP3 Linh Đàm
      Kick Boxing Club VP3 Linh Đàm
      Kick Boxing Club VP3 Linh Đàm
    • Z83 Gym được biết đến là trung tâm thể hình với phòng tập có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được nhập ngoại đảm bảo chất lượng và rất phong phú. Bên cạnh đó đến với Z83 Gym các bạn sẽ nhận thấy phong cách phục vụ thể hiện đúng với chất lượng của Trung tâm đó là sự chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các bài tập tại đây chủ yếu là về tăng cường phản xạ, tự vệ, ép cân nhanh chóng, đốt cháy mỡ,.. Z83 Gym đảm bảo đem lại cho bạn một thể hình săn chắc, cân đối nhưng vẫn khỏe mạnh.


      Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động của Z83 Gym-Kickfit cũng là một trong những điều khiến khách hàng hài lòng. Ngoài gym, câu lạc bộ còn có yoga, với huấn luyện viên giàu thâm niên sẽ chỉ dẫn cho bạn một những chi tiết và hiệu quả. Đến đây, khách hàng sẽ cảm thấy thực sự thư thái, thư giãn, sẽ giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc luyện tập của khách hàng thú vị và tràn đầy năng lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Vinh Quang Group, KĐT Tây Nam Hồ Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0327 672 395 & 0865 105 008

      Email: z83gym.fitness@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Z83-GYM-440579496319653/

      Gọi điện
      Z83 Gym
      Z83 Gym
      Z83 Gym
      Z83 Gym
    • Nằm tại tầng B1 Sky Central, 176 Định Công, AK Plus Fitness & Yoga là một trong những câu lạc bộ thể hình hiện đại nhất Hà Nội. Với không gian phòng tập hiện đại cùng vô vàn tiện ích đồng bộ, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, AK Plus sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và chăm sóc sức khoẻ, hình thể, cũng như xây dựng nguồn năng lượng tích cực nhờ tập luyện mỗi ngày.


      Với nhiều ưu điểm vượt trội như phòng tập gym 5 sao, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế, Studio Yoga, Group X rộng thoáng, cùng với các tiện ích như Xông hơi, phòng tắm - tráng, phòng trang điểm,... Cùng đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bài từng bài tập cụ thể để mang lại hiệu quả tốt nhất, chắc chắn AK Plus sẽ đem đến cho bạn những phút giây tập luyện sảng khoái và hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng B1 Sky Central, số 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0896 611 176

      Fanpage: www.facebook.com/akplus.176dinhcong

      Gọi điện
      AK Plus Fitness & Yoga
      AK Plus Fitness & Yoga
      AK Plus Fitness & Yoga
      AK Plus Fitness & Yoga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy