Ác Quỷ Ma Sơ 2

Năm 2018, bộ phim kinh dị "Ác Quỷ Ma Sơ" (The Nun) đã tạo ra một cơn sốt chưa từng có tại Việt Nam, và bây giờ thương hiệu này sẽ trở lại với phần 2 trong mùa Hè này. Trở lại vào năm 2023, "Ác Quỷ Ma Sơ 2" mang đến nhiều yếu tố khác biệt, mới mẻ cho khán giả, từ bối cảnh, thời gian cho đến dàn nhân vật. Tất nhiên, phim vẫn giữ lại một số nhân vật quan trọng như phản diện Valak, sơ Irene (do Taissa Farmiga đóng) và anh chàng Frenchie (do Jonas Bloquet đóng), cùng với nhân vật Maurice, người trở thành "vật chứa" mới của Valak sau phần 1.

Cha xứ Burke không tham gia vào cuộc phiêu lưu này, vì sơ Irene đã chính thức hoàn thành đào tạo và có cơ hội đảm nhận một vụ án một mình. Điều này được thể hiện qua trang phục của sơ Irene trong "Ác Quỷ Ma Sơ 2", nay đã chuyển sang màu đen thay vì trắng như trước. Bên cạnh đó, bối cảnh phim đã trôi qua 4 năm kể từ phần 1, diễn ra tại Pháp thay vì Romania, và không còn nằm trong một nhà thờ mà là một trường dòng. Trong khi ở phần 1, một nữ tu đã trở thành nạn nhân của sự áp bức từ Valak, thì ở phần này, một linh mục là người bị tấn công. Trailer cũng cho thấy rõ rằng Valak đã trở nên nguy hiểm hơn, có nhiều cảnh đe dọa đáng sợ và hình ảnh quỷ quyệt gấp bội.

Vì những lý do đó, "Ác Quỷ Ma Sơ 2" (The Nun 2) đang được mong chờ rất nhiều, nhiều trang web đánh giá đã dự đoán rằng phim sẽ tiếp tục "gây bão" trên thị trường điện ảnh Việt Nam và đạt được nhiều thành tích ấn tượng khác.


Khởi chiếu: 08/09/2023

Đạo diễn: Michael Chaves

Diễn viên: Taissa Farmiga, Bonnie Aarons, Storm Reid, Jonas Bloquet, Anna Popplewell

Thể loại: Bí Ẩn, Kinh Dị

Ác Quỷ Ma Sơ 2
Ác Quỷ Ma Sơ 2
Ác Quỷ Ma Sơ 2
Ác Quỷ Ma Sơ 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy