Sức Mạnh Tiền Lẻ

Bộ phim "Sức Mạnh Tiền Lẻ" của đạo diễn Craig Gillespie đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ khán giả sau những hình ảnh đầu tiên. Phim không chỉ cho phép người xem trải nghiệm quan cảnh và nhịp sống căng thẳng của những người vẫn đang cố gắng lật ngược kịch bản tại phố Wall để đánh bại các tay tài phiệt, mà còn tiết lộ một phần nào những con số hàng tỷ đô-la thường thấy trong khu vực tài chính khắt khe nhất thế giới.

Ngoài ra, thoại người lớn đã được sử dụng bởi hầu hết các diễn viên như Seth Rogen (vai Gabe Plotkin), Pete Davidson (vai Kevin), Paul Dano (vai Keith Gill), Nick Offerman (vai Ken Griffin)..., gợi ý rằng "Sức Mạnh Tiền Lẻ" có nội dung phù hợp cho khán giả trên 18 tuổi và có những phân cảnh hài đen (dark comedy). Tuy nhiên, đây chỉ là khởi đầu tại phố Wall, với một dàn diễn viên nổi tiếng và các vai diễn đa dạng, tạo nên một bức tranh tài chính đa dạng, phong phú và mang tính quái dị của Craig Gillespie. "Sức Mạnh Tiền Lẻ" hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ và thú vị. Tất cả vẫn là một biến số khó lường.

Nội dung của "Sức Mạnh Tiền Lẻ" không chỉ lấy cảm hứng từ cuốn sách bán chạy nhất của BEN MEZRICH - "Anti Social Network", mà còn dựa trên câu chuyện có thật xảy ra vào năm 2021 tại phố Wall, khi GameStop trở thành trung tâm chú ý từ một công ty điện tử vô danh thành một tên tuổi nổi tiếng trong khu tài chính. Trong một cuộc phỏng vấn riêng với Vanity Fair, đạo diễn Craig Gillespie cho biết ông đã chứng kiến cơn sốt cổ phiếu của GameStop diễn ra trong gia đình mình. "Một thành viên trong gia đình tôi đã tham gia vào cơn sốt đó cùng hàng triệu người khác. Điều đó khiến tôi hiểu được những cảm xúc mạnh mẽ của những người bị cuốn vào thị trường này, đó là một hành trình đầy niềm vui, nỗi đau, thất vọng và phẫn nộ". Cùng đón chờ bộ phim hấp dẫn này vào ngày 22/09 nhé!


Khởi chiếu: 22/09/2023

Đạo diễn: Craig Gillespie

Diễn viên: Paul Dano, Pete Davidson, Vincent D'Onofrio, America Ferrera, Nick Offerman

Thể loại: Hài kịch

Sức Mạnh Tiền Lẻ
Sức Mạnh Tiền Lẻ
Sức Mạnh Tiền Lẻ
Sức Mạnh Tiền Lẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy