Bộ Đôi Báo Thủ

Bộ Đôi Báo Thủ không chỉ sở hữu một đội ngũ sản xuất hàng đầu mà còn đầu tư mạnh vào bối cảnh, ánh sáng và âm thanh. Trong trailer chính thức vừa được phát hành, Bộ Đôi Báo Thủ đã hé lộ cuộc rượt đuổi căng thẳng từng giây, với cảnh cháy nổ và mưa đạn trên hành trình giải cứu đồng nghiệp của nhà ngoại giao Min-jun (Ha Jung-woo) và tài xế taxi Pan-su (Ju Ji-hoon).


Trailer của Bộ Đôi Báo Thủ khởi đầu bằng cuộc điện thoại cầu cứu bất ngờ mà Min-jun - người phụ trách ngoại giao khu vực Trung Đông, nhận được. Ngay sau đó, một vali tiền chuộc đã được chuẩn bị sẵn để Min-jun lên đường tới Lebanon để giải cứu đồng nghiệp bị mất tích. Tại đây, Min-jun hợp tác với Pan-su, một tài xế taxi lanh lợi và hiểu rõ tình hình tại khu vực chiến tranh phức tạp đó. Nguy hiểm và khó khăn liên tục xuất hiện, Min-jun và Pan-su phải chiến đấu mà không biết những thử thách nào đang chờ đợi họ phía trước. Tình đồng đội của họ có thể được bảo toàn cho đến phút cuối cùng, hay từ việc Min-jun dụ dỗ Pan-su để anh có được visa tới Mỹ, Pan-su lại bắt đầu hối hận như câu cảm thán "Tôi không nên theo anh" trong trailer.

Sự cộng hưởng hoàn hảo về địa điểm, không gian, màu sắc… xuyên suốt quá trình sản xuất kỹ lưỡng của Bộ Đôi Báo Thủ sẽ mang đến cảm hứng sâu sắc cho khán giả khi theo dõi bộ phim.


Khởi chiếu:
01/09/2023
Đạo diễn
: Kim Seong-hun
Diễn viên:
Nisrine Adam, Anas El Baz, Fehd Benchemsi, Marcin Dorociński, Burn Gorman
Thể loại
: Drama
Thời lượng:
132 phút

Bộ Đôi Báo Thủ
Bộ Đôi Báo Thủ
Bộ Đôi Báo Thủ
Bộ Đôi Báo Thủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy