Sư tử - Thần Zeus

Xin chúc mừng cho những ai được che chở bởi thần Zeus vĩ đại - vị thần tối cao, chủ nhân của đỉnh Slam por. Có thể nói thần Zeus là hiện thân của sự vĩ đại và quyền lực tối thượng. Thần Zeus ngự trên một chiếc ngai vàng cao to bằng vàng. Khuôn mặt của thần có một vẻ đẹp thánh thiện và đầy vẻ quyền uy. Tấm che ngực của thần là tấm khiên trông rất dễ sợ, con chim của thần là chim phượng hoàng, cây búa của thần là cây sồi.


Thần Zeus với quyền năng vô hạn trong tay không những khiến kẻ khác phải kính trọng, cúi đầu mà thậm chí còn gây nên tâm trạng phấp phỏng, lo sợ. Thần Zeus có quyền ban phát số phận cho loài người, củng cố luật lệ và quy tắc trên toàn trái đất. Zeus cai trị thế giới và luật lệ bằng công lí, ban phát cho mọi người niềm hạnh phúc và nỗi khổ đau. "Thần không bao giờ tha thứ cho những kẻ dối trá hoặc không giữ lời thề". Mỗi khi thần Zeus nổi cơn thịnh nộ thì cả thế gian phải rung chuyển và muôn loài phải khiếp sợ, kinh hoàng. Trong thần thoại Hy Lạp, hình tượng thần Zeus vừa cao thượng, quyền uy lại vừa tàn bạo vẫn tồn tại song song trong một thời gian dài. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của thần Zeus chính là tính trăng hoa và không chung thủy.


Những ai được sự bảo trợ của thần Zeus thường có dáng vẻ oai vệ, có sức mạnh, giàu bản lĩnh và tính cách vô cùng quyết đoán. Đặc biệt bạn có khả năng chỉ huy, thuyết phục người khác và có tư chất của người lãnh đạo. Tuy nhiên cũng giống như thần Zeus, bạn rất nóng nảy và đôi khi quá cố chấp và bảo thủ. Bạn muốn mọi việc đều phải tuân theo ý mình. Đồng thời tính trăng hoa cũng là một điểm xấu mà bạn có thể mắc phải.

Thần Zeus
Thần Zeus
Thần Zeus
Thần Zeus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy