Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ

Tác giả: Tân Di Ổ
Thể loại:
Ngôn tình, Hiện đại, Đô thị tình duyên, Thanh xuân, Ngược, HE

Độ dài: 24 chương

Nội dung:


Được xem là nhà văn chuyên viết về đề tài thanh xuân, Anh có thích nước Mỹ không? là tiểu thuyết thành công nhất của Tân Di Ổ viết về đề tài này. Truyện kể về mối tình tay ba giữa Trịnh Vy, Lâm Tĩnh và Trần Hiếu Chính. Những con người từng nhiệt huyết, xốc nổi năm xưa nay đều đã trưởng thành và đưa ra những lựa chọn về người bạn đời cho tương lai của mình. Là một thước phim thanh xuân với những khung đoạn trong trẻo nhất, ngọt bùi nhất mà cũng đắng cay nhất xoay quanh ba nhân vật với những nét tính cách khác nhau. Đó là một Trịnh Vi thanh thuần hoạt bát, nhiệt tình mà không kém phần nông nổi bộc trực. Một Trần Hiếu Chính đa tài, lạnh lùng nhưng lại vô cùng tỏa nhiệt trong tình yêu và một Lâm Tĩnh trưởng thành, trầm tĩnh, dám nghĩ dám làm.


Trịnh Vi là một cô gái thông minh, hài hước có thừa, luôn năng nổ xông xáo với cái đầu tinh quái và một tính cách thẳng thắn khó ai bì kịp. Ai gặp Trịnh Vi cũng sẽ có thiện cảm với cô từ cái nhìn đầu tiên. Ai có thể chối từ một mầm sống tươi trẻ, khỏe khoắn, xinh xắn như cô? Sau này khi đã trưởng thành, Trịnh Vi tự ngẫm lại và thấy ngày đó sao mà kì quá! Bản thân tự xem mình là cái rốn của vũ trụ, tất cả mọi thứ đều xoay quanh.

Có nhiều fan đã nhận xét rằng: "Trong cuộc đời của một người con gái, ai cũng đã từng gặp Trần Hiếu Chính trước rồi mới gặp Lâm Tĩnh". Đây quả thực là một câu chuyện rất ý nghĩa về tuổi thanh xuân. Cốt truyện của cô rõ ràng, nhân vật được khai thác tâm lý và tính cách một cách rất rõ nét. Mọi nhân vật từ chính đến phụ đều được Tân Di Ổ dùng ngòi bút của mình mà khắc họa rõ ràng. Bạn sẽ không bị lẫn bất kì một nhân vật nào với nhau.

Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ
Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy