Hôn trộm 55 lần- Diệp Phi Dạ

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Thể loại
: Ngôn Tình, Hiện đại, tổng giám đốc, phúc hắc.
Độ dài: 973 chương

Nội dung:


”Hôn trộm 55 lần” như một chuyến tàu ngược thời gian, đưa ta về cái thời mơ mộng về một tình yêu trải qua bao gian khó, người vô tình người chung thủy, sau cùng cả hai đều nắm tay nhau tới bến bờ hạnh phúc. Lục Cẩn Niên và Kiều An Hạo, 13 năm anh yêu cô, trận trọng cô như con người trong mắt mình, chỉ mong được một lần đứng bên cô xứng đôi vừa lứa, không cảm thấy hổ thẹn. Họ kết hôn dưới sự thúc ép của hai bên gia đình, tưởng như mọi thứ cứ thế dần vào khuôn khổ, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhưng Kiều An Hạo và Lục Cẩn Niên căn bản xuất thân khác nhau, tư tưởng cũng chẳng gần kề.


Vì cô, anh tiến thân vào thế giới showbiz xa hoa, hào nhoáng, cốt cũng chỉ để kiếm tiền thật nhiều. Vì cô, anh chẳng màng đến tính mạng của mình, một mạch lao xuống vực thẳm để giữ cho cô được bình an. Không biết bao nhiêu lần anh sống đi chết lại, quyết tâm cắt bỏ thứ tình cảm không hồi đáp này, nhưng chỉ vì một câu nói của cô mà lại tiếp tục ở lại với những tia hi vọng góp nhặt nhỏ nhoi. Cô đau buồn, anh biết, cô không vui, anh để tâm, duy chỉ có một điều anh chẳng hề nhận ra suốt mười ba năm bên cạnh cô, rằng cô cũng yêu anh da diết, trở thành diễn viên cũng vì anh mà luyện tập, đại tiểu thư trâm anh thế phiệt lại chính vì anh bao lần trải qua đắng cay, buồn tủi.


Tình yêu thầm lặng đến ngốc nghếch giữa Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo, mà cảm động đến thấu lòng, rằng sao trên đời vẫn có những thước tình cảm chân thành đến vậy, yêu nhau không màng đến vật chất, tinh thần, vì đối phương tưởng như quên cả bản thân mình. Đã được chuyển thể thành phim với tên Anh chồng quốc dân và được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ
Hôn trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy