Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược trước sủng sau, hài, HE

Độ dài: 2161 chương

Nội dung:


Chọc Tức Vợ Yêu: Mua Một Tặng Một được độc giả bình chọn là tiểu thuyết ngôn tình hay nhất năm 2019.

Nữ chính Ninh Tịch là tiểu thư nhà giàu bị bế nhầm với con của một gia đình nghèo dưới quê. Năm 18 tuổi, cô được gia đình đón về nhưng lại phải chịu sự ghẻ lạnh của cha mẹ ruột cùng âm mưu “chuốc thuốc” của “chị em hờ” Ninh Tuyết Lạc. Cô mang thai với người đàn ông xa lạ sau chuyện tình một đêm nhưng đứa con sinh ra lại được thông báo đã chết. 5 năm sau, Ninh Tịch trở lại Trung Quốc và bắt đầu ước mơ làm diễn viên của mình. Nhờ cứu được “tiểu thái tử” tiểu Bảo của Lục gia mà Ninh Tịch được cha cậu bé – nam chính Lục Đình Kiêu lấy thân báo đáp. Đúng là “mua một tặng một” mà!


Nam chính Lục Đình Kiêu là mẫu nam chính kinh điển trong tiểu thuyết ngôn tình: Bên ngoài là tổng tài đẹp trai, lạnh lùng, bên trong ấm áp, nhiều tiền và cực cưng chiều nữ chính. Sau một đêm bị bố mẹ và em trai chuốc thuốc rồi tự nhiên xuất hiện một đứa con trai, Lục Đình Kiêu không gần nữ sắc, thậm chí còn bị thiên hạ đồn là thích đàn ông. Lục Đình Kiêu “vừa gặp đã yêu” Ninh Tịch nhưng lại lấy cớ báo ơn để tiếp cận người đẹp. Trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng, cấm dục, Lục Đình Kiêu luôn tung chiêu thả thính mà nữ chính không thể đỡ được.


Nội dung tiểu thuyết vô cùng đa dạng, khó lường, từ bối cảnh “nhận nhầm con” kinh điển trong phim Thái Lan đến “cuộc đua giới showbiz” hay những màn đấu võ, đấu súng không kém phim kiếm hiệp. Có thể nói, Chọc Tức Vợ Yêu: Mua Một Tặng Một đã hội tụ tất cả tinh hoa ngôn tình Trung Quốc trong hơn 2000 chương truyện.

Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu
Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu
Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu
Chọc tức vợ yêu, mua 1 tặng 1 - Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy