Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm

Tác giả: Ân Tầm

Thể loại: Hiện đại, điều tra phá án, HE

Độ dài: Truyện dài gồm 12 quyển: 567 chương + 3NT

Nội dung:


"Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc" là một trong những bộ truyện rất được yêu thích của Ân Tầm cho đến lúc này. Lục Bắc Thần là một pháp y, nói dễ hiểu là giải phẫu người chết. Anh lạnh lùng, cô độc và mang trong lòng một trái tim tổn thương sâu đậm. Không như những nhân vật nam chính khác, ở anh có khá nhiều khuyết điểm, đôi khi trẻ con, đôi khi gàn bướng và cả đôi khi lạnh lùng đến tàn nhẫn. Lục Bắc Thần và Lục Bắc Thâm là anh em sinh đôi. Khi đó, anh đã thay Lục Bắc Thâm đi học đại học và quen biết Cố Sơ. Những tình cảm đầu tiên, rung động đến ngọt ngào đã thấm sâu vào tim anh. Tình yêu đó có thể ví là "khắc cốt ghi tâm" trong lòng cả hai. Nhưng một biến cố đã xảy đến anh rời đi, còn Cố Sơ thì vẫn hoài ngóng trông đợi chờ anh quay về...


5 năm sau, họ gặp lại nhau. Nhưng Cố Sơ lúc này lại không hề hay biết người đang đứng trước mặt mình là Bắc Thâm lúc trước cô đã yêu. Cô lại hiểu nhầm là Bắc Thần đang quay về trả thù mình. Rồi một vụ án giết người liên quan đến em gái Cố Sơ xảy ra. Cô trở thành trợ lý bên cạnh anh nhưng cứ nghĩ anh là anh trai Bắc Thâm, người mình yêu trước đây nên dù trong lòng hoài nghi hay muốn tìm ra đáp án cũng trở nên khó khăn và sợ hãi.


"Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc" có nội dung rất thu hút và lôi cuốn người đọc vào từng diễn biến câu chuyện. Truyện còn liên quan đến những vụ án giết người mà hung thủ đều là những tên có tâm lý biến thái. Từng có người nói trong hai tâm nhĩ của trái tim con người, một bên chan chứa niềm vui, một bên ngự trị nỗi buồn. Khi bạn vui đừng cười quá lớn, nếu không sẽ làm ồn tới ngăn tim buồn bã kia. Câu thoại kinh điển của Hà Dĩ Thâm khi nói về người mình yêu trong tác phẩm Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc của Lục Bắc Thâm.

Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm
Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm
Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm
Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc - Ân Tầm
Trần Khởi My 2017-06-20 19:18:17
truyện quá hay, Thần Sơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy