Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc

Tác giả: Đinh Mặc
Thể loại: Ngôn Tình, Trinh Thám, HE

Độ dài: 87 chương

Nội dung:

Hãy nhắm mắt khi anh đến
là một trong bộ ba tiểu thuyết trinh thám của Đinh Mặc gồm: Hãy nhắm mắt khi anh đến, Truy tìm kí ức, Nếu ốc sên có tình yêu. Vừa xen lẫn các tình tiết vụ án li kì, chết chóc, bên cạnh đó còn có tình yêu giữa anh chàng "tự kỉ" Bạc Cận Ngôn và cô nàng Giản Dao, truyện lôi cuốn người đọc đến những chương cuối cùng. Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thành thành phim và trình làng với khán giả vào cuối năm 2015 và nhận được lượt rating rất cao.


Câu chuyện kể về nữ chính Giản Dao, sinh viên năm tư khoa Anh. Cô có ngoại hình thanh tú, xinh đẹp. Mái tóc ngang vai, thân hình mảnh mai, ngũ quan đều đặn, Giản Dao thật sự rất dễ nhìn. Bạc Cận Ngôn - Nam chính anh tuấn kiêu ngạo nhưng lại trong trẻo như nước. Bạc Cận Ngôn có thành tích học tập cực “khủng” nhờ trí tuệ tinh thông. Hiện anh là chuyên gia tâm lý tội phạm, là cảnh đốc cấp một. Hai tính cách trái ngược nhưng lại thu hút nhau như hai cục nam châm.


Giản Dao và Bạc Cận Ngôn đồng hành qua 5 vụ án. Qua đó, hai người có cơ hội thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Tình yêu của Bạc Cận Ngôn thực sự khiến người khác phải rơi nước mắt, anh chọn Giản Dao, anh chọn người con gái anh yêu. Vì thế mà anh có thể hi sinh tất cả, không ngại gian hiểm mà lao vào vùng lửa để cứu lấy cô. Anh cho dù cố chấp cũng là vì yêu cô mà cố chấp.

Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy