Đạo tình - Chu Ngọc

Tác giả: Chu Ngọc
Thể loại:
Ngôn Tình, Đô Thị, hắc bang, HE

Độ dài: 100 chương

Nội dung:


Đạo Tình là thế giới của xã hội đen, của những cuộc phiêu lưu, những hành trình đầy hiểm nguy và kịch tính. Cũng giống như thế, tình yêu trong “Đạo tình” vừa mãnh liệt lại vừa lạnh lùng, vừa hiển nhiên lại vừa lạ lẫm.

Nữ chính Ly Tâm một người con gái mạnh mẽ và nghị lực, truyện miêu tả diễn biến tâm lý của Ly Tâm rất ổn, cô tài giỏi bản lĩnh nhưng không vạn năng. Nam chính Tề Mặc không lý giải được vì sao người mẫn cảm với phụ nữ như anh lại gần gũi được với Ly Tâm. Nhưng có thể là cái lần định mệnh nhận được chiếc khăn bay trong gió của cô. Ngửi được mùi của nó nhưng không chán ghét. Nói chung là định mệnh để hai người gặp nhau, bên nhau rồi yêu nhau.


Nói về Tề Mặc chỉ có thể hình dung hai từ đó là bá đạo. Mọi chuyện anh đều có thể nắm trong tay, anh luôn là người mạnh nhất. Anh luôn có khả năng dẫn dắt thuộc hạ tìm đường sống trong cõi chết, Tề Mặc chính là siêu nhân. Anh mạnh mẽ, anh là tối cao, anh cường đại do đó anh bá đạo. Anh không hiểu tình là gì, anh chỉ biết thứ anh muốn thì sẽ cướp về nắm chặt trong tay, mà Ly Tâm chính là thức duy nhất đời này anh muốn. Tề Mặc là nam chính bá đạo nhất mà ta từng đọc.

Đây có thể nói là tiểu thuyết có nhiều lượt đọc nhất trong những năm qua và được độc giả "nghiện" đến nỗi "cày" đi "cày" lại nhiều lần mà không biết chán. Sở dĩ như vậy có lẽ vì tình yêu quá mạo hiểm, quá đặc biệt và quá bá đạo của Tề Mặc hay còn gọi là Tề lão đại và Mộc Ly Tâm. Đạo tình và câu nói thương hiệu bá đạo của Tề Mặc: "Cho phép em thích tôi" đã đốn tim biết bao fan nữ cuồng ngôn tình. Hiện tại, Tề Mặc là soái ca có lượng fan khủng nhất trong ngôn tình.

Đạo tình - Chu Ngọc
Đạo tình - Chu Ngọc
Đạo tình - Chu Ngọc
Đạo tình - Chu Ngọc
Nguyễn Nhung 2017-07-07 22:06:41
Thích truyện mãi~~

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy