Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Chú cháu, Ngụy phụ tử, Hắc bang, Ngược nhẹ, Sủng, 1x1, HE.

Độ dài: 43 chương

Nội dung:


Ngủ cùng sói là một câu chuyện tình không quá ướt át nhưng mang lại cho bạn đọc một cảm xúc khó diễn tả thành lời vừa vui vừa day dứt. Mối tình cấm kị bởi những thành kiến cổ hủ cha nuôi và con cái. Cách nhau 17 tuổi, một khoảng cách khá là lớn nhưng tình yêu của Hàn Trạc Thần và Hàn Thiên Vu mãnh liệt tới mức khoảng cách về tuổi tác đã lu mờ chỉ còn lại những chuyện tình đau khổ và ngọt ngào giữa hai người họ. Hàn Trạc Thần đã từng nói: "Thích, người ta cần dùng một thời gian rất lâu. Nhưng yêu, chỉ cần trong nháy mắt."


Để trả thù cho đại ca, Hàn Trạc Thần đã giết cả nhà của tên lái xe, cũng chính là kẻ phản bội, nhưng lại tha chết cho đứa con gái mới 7 tuổi của hắn. Hai năm sau, Hàn Trạc Thần đến viện phúc lợi và nhận nuôi hai đứa con, nhưng chỉ giữ lại đứa con gái và dặt tên là Hàn Thiên Vu. Hàn Thiên Vu đã sưởi ấm trái tim băng giá ấy bằng tình cảm gia đình mà trước kia, hắn chưa bao giờ cảm nhận được một cách trọn vẹn.


Motif truyện Ngủ cùng sói không có gì mới mẻ, hai người xuất thân đối lập, trải qua bể khổ chia cách rồi trở về bên nhau. Cái hay của tác phẩm nằm ở chỗ, những thăng trầm cuộc đời mà nhân vật trải qua dễ khiến cho người đọc khắc cốt ghi tâm, cảm giác như cùng Hàn Thiên Vu trải qua từng cung bậc cảm xúc, cùng ngồi cạnh nàng bên cây dương cầm, cùng nàng trải qua những đêm đầm đìa nước mắt, cùng nàng san sẻ nỗi đau giằng xé tâm khảm, và cũng cùng nàng tìm ra câu trả lời cho tình yêu bế tắc.

Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm
Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm
Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm
Ngủ cùng sói - Diệp Lạc Vô Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy