Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn

Tác giả: Cố Mạn
Thể loại:
Ngôn Tình, Thanh xuân vườn trường, Võng du, Ngọt, Sủng, 1x1, HE

Độ dài: 56 chương

Nội dung:


“Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” không chỉ là cuốn tiểu thuyết ngôn tình đắt khách mà còn là một trong những dự án phim chuyển thể thành công đón nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhất. Có thể nói cuốn tiếu thuyết này là mong ước của không ít cô gái, mong một tình yêu lãng mạn, bình yên như cách Tiêu Nại và Bối Vy Vy - hai nhân vật chính của truyện mang lại.


Bối Vy Vy - Lô Vỹ Vy Vy là hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A, một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu. Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp với “góc mặt khiến người ta phải yêu thích”, lại bonus thêm thân hình nóng bỏng với bộ ngực cup C, Vy Vy chính là mỹ nữ mà chỉ cần ngắm từ xa cũng đủ khiến bọn con trai mê mẩn.


Tiêu Nại - Nhất Tiếu Nại Hà lại là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong đời thực lẫn trong game. Ngoài đời, Tiêu Nại là nhân vật phong vân đẳng cấp nhất Đại học A. Không chỉ năng lực trác tuyệt, gia thế hùng hậu, ngoại hình của Tiêu Nại còn “phiêu diêu thoát tục” chỉ bằng một câu nói “Tiêu Nại đứng đâu là nơi đó biến thành phong cảnh”. Còn trong game, Nhất Tiếu Nại Hà là đại thần nổi tiếng, cao thủ số một của game, không những thế còn là người có tiền nổi tiếng.


Câu chuyện tình thanh xuân vườn trường ngọt ngào giữa đại thần Tiêu Nại và hoa khôi Bối Vy Vy khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Quen nhau qua game, trở thành phu thê đến gặp nhau ngoài đời và yêu nhau, tất cả quá trình đó như một câu chuyện lãng mạn, đây phải chăng là duyên phận? Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã được chuyển thể thành phim và làm mưa làm gió cộng đồng mạng trong tháng 8 và tháng 9 vừa qua. Câu nói làm nên thương hiệu của Tiêu Nại: "Nếu anh biết có một ngày anh yêu em nhiều đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy