Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Thể loại:
Ngôn Tình, sư đồ luyến, HE

Độ dài: 75 chương

Nội dung:


Mãi Mãi Là Bao Xa kể về chuyện tình sư đồ luyến cảm động, ngọt ngào giữa Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng đã làm cảm động biết bao thiếu nữ. Họ quen nhau qua mạng, anh từ bỏ tương lai rộng mở ở bên Mỹ quay về tìm cô nhưng cô lại không nhận ra. Cứ như thế họ trở thành thầy trò nhưng tuổi tác không chênh lệch nhau lắm, rồi phát triển dần thành tình yêu sâu đậm khắc cốt ghi tâm. Đây là một tác phẩm rất thành công của Diệp Lạc Vô Tâm và đã được xuất bản thanh sách. Câu nói làm nên thương hiệu của Dương Lam Hàng: "Cuộc đời anh là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ ngang".

Bạch Lăng Lăng là sinh viên năm nhất Khoa Điện khí Đại học T. Từ nhỏ, cha mẹ Lăng Lăng đã li tán, chính vì vậy, cô chỉ mong, đời này gặp được người thật lòng yêu thương mình, cho mình cảm giác an toàn chứ không cần tìm một người đàn ông quá hào nhoáng để rồi một ngày người ta cũng bỏ cô mà đi.


Dương Lam Hàng – một nhà khoa học, một nghiên cứu sinh ở Đại học MIT của Mỹ, chàng trai luôn phảng phất hương hoa nhài, tinh tế, biết quan tâm người khác, tuy còn trẻ nhưng có ý chí, có lí tưởng. Thời gian học tập ở Mỹ, anh đã đem lòng yêu cô gái Trung Quốc mà anh quen qua mạng. Và đó cũng chính là lí do thôi thúc anh bỏ lại mọi thứ sau lưng và trở về quê hương của mình.


Nhưng cô đâu biết rằng, hai người ấy lại chính là một. Dù khả năng chịu đựng của cô có tốt đến mấy cũng không khỏi bàng hoàng khi Dương Lam Hàng tiết lộ cho cô sự thật khủng khiếp này. Mối tình của họ cũng bắt đầu từ đó, trải qua muôn vàn sóng gió, từng bị phản đối vì mối quan hệ yêu đương giữa thầy và trò, Lăng Lăng bị cho là cản đường công danh sự nghiệp của Lang Hàm, nên cô đã quyết tâm dứt áo ra đi, đến Nhật du học, để rồi hai năm sau đó, họ lại tái hợp một cách tình cờ và có một cái kết thật viên mãn.

Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy