Bảy tội lỗi chết người – Se7en

Bảy tội lỗi chết người là bộ phim hình sự hay nhất mọi thời đại của đạo diễn David Fincher. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm Brad Pitt, Morgan Freeman, Gwyneth Paltrow và Kevin Spacey. Bộ phim thành công về thương mại và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của giới phê bình.


Là kiệt tác trinh thám nổi tiếng của David Fincher, Se7en (7 Tội Lỗi Chết Người) khiến người xem lạnh sống lưng khi xoay quanh vụ án các giết người mà mỗi nạn nhân bị giết do phạm phải 7 tội ác cấm kỵ trong kinh thánh gồm: ham ăn, tham lam, lười biếng, dục vọng, kiêu ngạo, ghen tị, phẫn nộ. Trong phim, Brad Pitt vào vai David Mills - một thám tử trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết đi điều tra vụ án. Diễn xuất nhập tâm cùng sự biến chuyển tâm lý xuất sắc của Brad Pitt được xem đã góp phần mang lại thành công cực kỳ lớn cho bộ phim.


David Mills (Brad Pitt) và William Somerset (Morgan Freeman). Họ cùng làm việc với nhau để điều tra một vụ án giết người hàng loạt. Sau một thời gian, Mills và Somerset nhận ra những nạn nhân đều bị kẻ sát nhân giết chết theo danh sách “bảy mối tội đầu” theo quan niệm của Kitô giáo.


Brad Pitt được đánh giá cao với vai diễn anh chàng cảnh sát trẻ trong phim. Tài tử thể hiện xuất sắc hình ảnh cảnh sát trẻ bốc đồng, hay phạm lỗi và có nhiều khoảnh khắc biến đổi cảm xúc xuất thần.


Thể loại: Hình sự, Hành động
Đạo diễn:
David Fincher

Thời lượng: 127 phút
Diễn viên:
Brad Pitt, Gwyneth Paltrow, John C. McGinley, Julie Araskog

Bảy tội lỗi chết người – Se7en
Bảy tội lỗi chết người – Se7en
Bảy tội lỗi chết người – Se7en
Bảy tội lỗi chết người – Se7en

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy