Sàn đấu sinh tử – Fight Club

Sàn đấu sinh tử dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chuck Palahniuk. Phim có các ngôi sao lớn như Brad Pitt, Edward Norton và Helena Bonham Carter. Brad Pitt một lần nữa tỏa sáng với bộ phim này.


Trong phim Brad Pitt vào vai Tyler Durden, một doanh nhân bán xà phòng với vẻ ngoài lãng tử và tính cách bất cần. Trong một lần đi máy bay, Tyler Durden gặp người kể chuyện (do Edward Norton thủ vai). Hai người rủ nhau thành lập “câu lạc bộ chiến đấu” (Fight Club) – nơi mà tất mọi người đàn ông đến lao vào các cuộc đánh nhau tay đôi, để quên hết cuộc đời. Thế nhưng kế hoạch của Tyler Durden không dừng lại ở đây.


Fight Club là một tác phẩm của David Fincher hội tụ diễn xuất từ những diễn viên lớn như Brad Pitt, Edward Norton, và Helena Bonham Carter. Trong phim, Brad Pitt vào vai Tyler Durden, một doanh nhân bán xà phòng với vẻ ngoài điển trai nhưng tính cách có phần vô tư, bất cần đời. Chính anh là một trong những người đã tìm ra Fight Club - nơi nhiều người đàn ông khác đang thích thú giải trí với bạo lực.


Thể loại: Kịch tính

Thời lượng: 139 phút

Đạo diễn: David Fincher

Diễn viên: Brad Pitt, Edward Norton, Helena Bonham Carter

Sàn đấu sinh tử – Fight Club
Sàn đấu sinh tử – Fight Club
Sàn đấu sinh tử – Fight Club
Sàn đấu sinh tử – Fight Club

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy