Mr & Mrs Smith - Ông bà Smith

Chỉ một năm sau, Brad Pitt tiếp tục góp mặt trong một bom tấn ăn khách nữa. Đó là tác phẩm Ông bà Smith đóng cùng nữ diễn viên Angelina Jolie. Bộ phim hành động lãng mạn này chính là khởi nguồn của mối tình giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trong một thời gian dài.


Một trong bộ phim đã bén duyên vợ chồng của hai ngôi sao nổi tiếng của Hollywood - Brad Pitt và Angelina Jolie là Mr & Mrs Smith. Bộ phim kể về một cặp vợ chồng sát thủ thuộc hai tổ chức khác nhau, thực chất lại là giả vờ cưới nhưng cũng tìm đủ mọi thủ đoạn để hạ sát đối phương.


Ông bà Smith kể về một cặp vợ chồng sát thủ thuộc hai tổ chức khác nhau. Trước đó, họ yêu và cưới nhau nhưng giấu nghề nghiệp. Thế rồi, trong một nhiệm vụ, hai vợ chồng đều nhận ra đối thủ của mình chính là người chung chăn gối.

Từ đó họ bắt đầu điều tra về đối phương. Cuộc sống của họ cũng thay đổi, khi luôn đề phòng nhau. Sau đó, tổ chức của cả hai muốn giấu kín bí mật nên đã cho người đến trừ khử hai vợ chồng. Cả hai cùng kết hợp để tiêu diệt những tên sát thủ muốn ám toán mình.


Brad Pitt và Angelina Jolie đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi thể hiện được sự chuyển biến nội tâm của hai sát thủ không đội trời chung. Không những thế, cặp đôi cũng cống hiến cho người xem vô số cảnh hành động, chiến đấu và bắn giết mãn nhãn.


Thể loại: Hành động, Hài hước, Tội phạm

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Doug Liman

Diễn viên: Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody

Mr & Mrs Smith - Ông bà Smith
Mr & Mrs Smith - Ông bà Smith
Mr & Mrs Smith - Ông bà Smith
Mr & Mrs Smith - Ông bà Smith

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy