Người hùng thành Troy – Troy

Người hùng thành Troy là “siêu phẩm” điện ảnh chiến tranh cổ trang sử thi của Mỹ công chiếu vào mùa hè 2004. Phim quy tụ hàng loạt diễn viên hạng A của Hollywood thời điểm đó như Brad Pitt vai Achilles, Eric Bana vai Hector, Orlando Bloom vai Paris, Diane Kruger vai Helen…


Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa hoàng tử Paris của thành Troy và vua Menelaus xứ Mycenae. Hoàng tử Paris mê mẩn và dụ dỗ Helen (vợ của vua Menelaus) về thành Troy với mình. Vua Menelaus tức giận nên đã xúi anh mình là Agamemnon đem quân đánh thành Troy.


Bộ phim Troy với kinh phí khổng lồ đã đưa tên tuổi Brad Pitt trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood lẫn toàn thế giới. Nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa Paris thành Troy và vua Menelaus xứ Mycenae. Một cuộc chiến tranh nổ ra bởi sự si mê và dụ dỗ người vợ của vua Menelaus - Helen về thành Troy cùng Hoàng tử Paris.


Chồng Helen tức giận nên đã xúi anh mình là Agamemnon đem quân đánh Troy. Với Achilles được tài tử Brad Pitt thủ vai là át chủ bài cho trận chiến này, bộ phim Troy trở nên thật hoành tráng với muôn vàn tình tiết cao trào và thú vị.


Agamemnon đã chiêu dụ Achilles theo ông ta. Họ kêu gọi các thành bang đồng minh của mình và huy động hơn 1.000 chiến thuyền chuẩn bị tiến đánh thành Troy. Và trận chiến khốc liệt đầy thương vong bắt đầu. Bộ phim của Brad Pitt đóng đã phá đảo mọi phòng chiếu phim vào năm 2004 trên toàn cầu, mang về doanh thu đáng nể.


Thể loại: Kịch tính, Sử thi

Thời lượng: 163 phút

Đạo diễn: Wolfgang Petersen

Diễn viên: Brad Pitt, Eric Bana, Orlando Bloom

Người hùng thành Troy – Troy
Người hùng thành Troy – Troy
Người hùng thành Troy – Troy
Người hùng thành Troy – Troy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy