The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin

Dị nhân Benjamin dựa trên một truyện ngắn cùng tên của nhà văn Mỹ F. Scott Fitzgerald xuất bản năm 1922. Phim hội tụ các yếu tố viễn tưởng, hồi tưởng, tâm lý và tình cảm, đem lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.


Lại một bộ phim hợp tác cùng đạo diễn David Fincher, hai diễn viên cừ khôi Brad Pitt và Cate Blanchett đã đem bộ phim The Curious Case of Benjamin Button trở thành một trong những bộ phim hội tụ những yếu tố viễn tưởng, hồi tưởng, tâm lý và tình cảm tuyệt vời nhất mà xứng đáng được mọi người thưởng thức của thế kỷ. Trong phim, Brad Pitt vào vai Benjamin, một người đàn ông có chu trình sinh học ngược với bình thường. Benjamin Button cũng chính là một trong những vai diễn thành công nhất của Brad Pitt và giúp anh đạt được một đề cử trong Oscar cho Nam diễn viên Xuất sắc nhất.


Benjamin sinh ra trong hình hài của một ông lão. Mẹ mất, Benjamin bị cha bỏ rơi trước cửa viện dưỡng lão. Sau đó, Benjamin được một nhân viên của viện nhận nuôi và coi như con.


Benjamin gặp gỡ và có mối tình lãng mạn với Daisy (Cate Blanchett). Tuy nhiên, mối tình của họ nhiều lần bị chia cắt vì ngoại hình khác thường của Benjamin. Cuối cùng, sau nhiều năm, Benjamin ra đi trong hình hài một đứa trẻ sơ sinh trong vòng tay của Daisy, khi này đã là một bà lão.


Phim của Brad Pitt đóng gây tiếng vang lớn và thành công về mặt doanh thu. Đây cũng là phim đem về cho Brad Pitt và đạo diễn David Fincher hai đề cử Oscar danh giá dành cho nam chính và đạo diễn xuất sắc nhất.


Thể loại: Kịch tính, Viễn tưởng, Tình cảm

Thời lượng: 166 phút

Đạo diễn: David Fincher

Diễn viên: Brad Pitt, Cate Blanchett, Taraji P. Henson

The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin
The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin
The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin
The Curious Case of Benjamin Button - Dị nhân Benjamin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy