Huyền thoại mùa thu – Legends of the Fall

Huyền thoại mùa thu (Legends of the Fall) là phim được sản xuất năm 1994—dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jim Harrison—đạo diễn Edward Zwick với các diễn viên chính Brad Pitt, Anthony Hopkins, Aidan Quinn, Julia Ormond, Henry Thomas và con gấu Bart the Bear. Mặc dù được khán giả lẫn các nhà phê bình đánh giá cao, bộ phim đã không thành công như mong đợi, chỉ đạt được một giải Oscar cho quay phim tốt nhất.


Nội dung phim của Brad Pitt đóng kể về ba người con trai của đại tá Ludlow. Người con cả, Alfred, đã trưởng thành từ rất sớm, luôn có trách nhiệm và tính cẩn trọng. Người con út, Samuel, tuy chất phác nhưng có kiến thức và luôn được hai anh của mình trông nom. Tristan, người con giữa, là một người hoang dã, điển trai, ngoan cố, dũng cảm, tự tin. Anh đã học hết những phong tục cổ của người da đỏ.


Cả nhà sống bên nhau vui vẻ hạnh phúc cho tới khi có sự xuất hiện của Susannah, vợ chưa cưới của Samuel. Cùng lúc ấy chiến tranh bắt đầu bùng nổ trở lại. Từ đây, số phận của ba anh em bắt đầu thay đổi.


Brad Pitt đã có màn trình diễn xuất sắc trong vai Tristan, khiến khán giả ấn tượng khó phai. Vai diễn này đã giúp anh nhận được một đề cử cho giải Quả cầu vàng.


Thể loại: Lãng mạn

Đạo diễn: Edward Zwick

Thời lượng: 133 phút

Diễn viên: Brad Pitt, Anthony Hopkins, Aidan Quinn, Julia Ormond

Huyền thoại mùa thu – Legends of the Fall
Huyền thoại mùa thu – Legends of the Fall
Huyền thoại mùa thu – Legends of the Fall
Huyền thoại mùa thu – Legends of the Fall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy