Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

top 3
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt được biết đến là bệnh viện ung bướu tư nhân đầu tiên tại Hà Nội, và cũng là một trong những bệnh viện hàng đầu về chữa trị ung bướu. Với chỉ tôn "Lợi ích của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu", bệnh viện luôn luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất. Từ năm 2018, bệnh viện chính thức gia nhập IOC - Trung tâm Ung bướu Tích hợp Châu Á với sứ mệnh đem lại niềm hy vọng cùng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ung thư chất lượng.


Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt sở hữu những thiết bị máy móc vô cùng hiện đại, để giúp quá trình thăm khám của bệnh nhân chính xác và có kết quả nhanh hơn. Đồng thời, có các bác sĩ có chuyên môn cao, chuẩn mực y đức luôn được đặt làm hàng đầu:

  • Bác sĩ Nguyễn Tiến Lãng: là một thầy thuốc ưu tú và bác sĩ chuyên khoa II và là Nguyên Trưởng khoa tại Khoa Ngoại chung của Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Ông đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội tiết và hơn 30 năm trong việc phẫu thuật tuyến giáp. Ông là một chuyên gia về phẫu thuật ung thư tuyến giáp và có những thế mạnh đặc biệt trong lĩnh vực này.
  • Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Chính: là Đại nguyên phó giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân & Ung bướu Bệnh viện Bạch Mai, nguyên trưởng khoa Xạ bệnh viện K Trung Ương. Ông là bác sĩ đầu ngành chuyên về khoa ung bướu và giám đốc Trung tâm Xạ trị Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.
  • Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Hải: là Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện K. Ông có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại Ung bướu - Tiêu hóa.
  • Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Xuân Tuấn: là Bác sĩ nội trú chuyên ngành Ung bướu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện K Trung Ương. Bên cạnh đó, bác sĩ đồng sáng lập CLB "Đồng hành cùng BN ung thư tuyến giáp và bệnh lý tuyến giáp"


Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt sở hữu 4 trung tâm khám chữa bệnh:

  • Trung tâm Ung thư vú
  • Trung tâm Xạ trị
  • Trung tâm Hóa trị
  • Trung tâm Nội


Nếu bạn đang phân vân, hãy tham khảo Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt bởi những dịch vụ y tế, chăm sóc khách hàng tận tâm. Cơ sở, vật chất khang trang, thiết bị y tế, máy móc với những công nghệ hiện đại. Cùng đó là đội ngũ y bác sĩ tài ba.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0942 300 707 & 024 6250 0707

Email: info@benhvienhungviet.vn

Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungviet.official

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy