Danh Tùng

MC Danh Tùng, sinh năm 1984, là một gương mặt đáng chú ý trong làng giải trí Việt Nam. Dù vẻ bề ngoài của anh không phải là hình mẫu truyền thống của một MC, nhưng với tài năng và sự nhiệt huyết, Tùng đã chinh phục khán giả và gây ấn tượng mạnh với vai trò dẫn dắt các chương trình giải trí hoành tráng.


Ban đầu, Tùng tình cờ biết được VTV2 đang tuyển MC, anh đã quyết định thử hình và thử tiếng cho chương trình "7 ngày công nghệ" và trở thành MC của chuyên mục "Thật đơn giản". Với lối dẫn trẻ trung, thú vị và đầy tính tranh luận, Tùng đã thu hút sự chú ý của khán giả và được yêu thích trong vai trò này.


Sau đó, khi chương trình game show "Hành khách cuối cùng" tuyển MC, Tùng quyết định thử sức và một lần nữa thành công. Anh trở thành MC đầy nhiệt huyết, gào thét mạnh mẽ và đầy máu lửa của chương trình dành cho sinh viên này. Tài năng của Tùng đã được công nhận và anh đã xây dựng được danh tiếng trong làng giải trí với vai trò MC của "Hành khách cuối cùng".


Danh Tùng làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và đã dẫn dắt nhiều chương trình giải trí đình đám. Ngoài "Hành khách cuối cùng", anh còn tham gia dẫn dắt các chương trình như "Chắp cánh thương hiệu", "Song ca cùng thần tượng" và nhiều chương trình khác. Đặc biệt, Tùng được mời đồng dẫn chương trình cho gameshow "Chiếc nón kỳ diệu" từ tháng 2 năm 2014 đến hết năm 2015, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp MC của anh.


Danh Tùng
Danh Tùng
MC Danh Tùng
MC Danh Tùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy