Bloodhound

Bloodhound là giống chó săn có nguồn gốc lâu đời của Bỉ, chúng còn có tên gọi khác là Chien de Saint-Hubert. Bloodhound được lai tạo từ rất nhiều giống chó săn nổi trội khác nhau, nhờ thế mà chúng có khứu giác cực kì nhạy bén. Loài chó này thường được sử dụng để lần theo dấu vế và truy đuổi con mồi. Ngày nay, giống chó Bloodhound này rất được ưa chuộng tại Anh và Mỹ.

Bloodhound
có vẻ ngoài rất nổi bật với một đôi tai to, dài rũ xuống hai bên mặt; da dày, có nhiều nếp nhăn; lông ngắn, ôm sát cơ thể, có màu nâu, đen, nâu đỏ. Bloodhound là giống chó có kích thước lớn, chúng có thể cao đến 69 cm và nặng 50 kg khi trưởng thành. Giống chó này có tuổi thọ rất ngắn, chỉ trong khoảng từ 7 đến 9 năm. Con Bloodhound có tuổi thọ lớn nhất từng được ghi nhận là 12 tuổi.

Bloodhound
điềm tĩnh và nhẹ nhàng, rất ít sủa. Chúng không yêu cầu phải được cho vận động nhiều và thích hợp với những gia đình không có không gian rộng. Tuy nhiên, giống chó này khá bướng bỉnh và cần được huấn luyện từ khi còn nhỏ.

Bloodhound
được sử dụng trong các lực lượng cảnh sát, kiểm lâm để truy tìm dấu vết tội phạm, người mất tích, người bị nạn, các loài động vật quý hiếm... Với bản tính điềm đạm và bền bỉ của mình, chúng có thể đánh hơi liên tục trong nhiều giờ liền, vượt qua nhiều dặm đường để hoàn thành công việc. Bloodhound cũng được sử dụng trong việc điều tra án mạng, xác định nghi phạm, tìm kiếm bằng chứng nhờ thế mà chúng còn được mệnh danh là Chó thám tử. Tại Việt Nam hiện nay Bloodhound chưa phổ biến nên không có nguồn chó trong nước. Nếu muốn nuôi một con Bloodhound, bạn cần mua chó từ các trại chó ngoại.

Giá chó Bloodhound hiện nay khoảng từ 900 USD đến 1.200 USD (19 đến 25 triệu đồng).

Chó Bloodhound có đôi tai to, dài đặc trưng
Chó Bloodhound có đôi tai to, dài đặc trưng
Giới thiệu công việc của một chú Bloodhound trong lực lượng kiểm lâm

Top 10 Giống chó nghiệp vụ phổ biến nhất hiện nay

  1. top 1 German Shepherd
  2. top 2 Rottweiler
  3. top 3 Belgian Malinois
  4. top 4 Doberman Pinscher
  5. top 5 Giant Schnauzer
  6. top 6 Dutch Shepherd
  7. top 7 Labrador Retriever
  8. top 8 Boxer Dog
  9. top 9 Bloodhound
  10. top 10 German Short-Haired Pointer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy