Cải thiện thói quen ăn uống

Một chế độ ăn uống giàu vitamin, khoáng chất, axit amin thiết yếu và chất béo lành mạnh có tác dụng kéo dài tuổi thọ và tăng cường sức khoẻ. Nhiều người không nhận ra rằng một thói quen ăn uống lành mạnh cũng có thể khiến họ hạnh phúc và cải thiện giấc ngủ.


Dưới đây là những loại thực phẩm mà người bệnh mất ngủ nên dùng:

  • Ăn thực phẩm chứa các loại vitamin nhóm B, như: gạo lức, cá, sữa bơ, thịt, gà, trứng, các loại ngũ cốc như đậu, ngô và các loại rau có màu xanh đậm. Vitamin nhóm B giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, cơ thể cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn.
  • Vitamin D tham gia quá trình tổng hợp canxi cho cơ thể cùng với magie, rất tốt cho giấc ngủ của bạn. Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm là cách cung cấp vitamin D tốt nhất cho cơ thể.
  • Cung cấp đủ lượng magie cho cơ thể bằng cách ăn nhiều các loại rau, như: Rau muống, rau dền, mồng tơi, hạt bí,... Magie giúp cơ bắp được thư giãn, rất tốt cho giấc ngủ. Magie cũng giúp hấp thụ canxi một cách tốt nhất. Làm cho giấc ngủ của bạn sâu hơn.
  • Tăng cường lượng tryptophan sẽ rất tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn. Cung cấp lượng trytophan bằng cách ăn các loại thực phẩm, như: chuối, đậu phộng, hạt sen, gạo, thịt gà, bí đỏ,...
Cải thiện thói quen ăn uống
Cải thiện thói quen ăn uống
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy