Cánh đồng hoa cải vàng - thôn quê yên bình lắm!

Giữa chốn phồn hoa náo nhiệt của thành phố Hà Nội này, đâu đó đem lại cho mỗi người nỗi nhớ vùng thôn quê, những cánh đồng bạt ngàn của hoa cải vàng, màu vàng của sự nhớ nhung da diết, màu vàng của hương vị đượm sắc nắng chiều.


Thời gian mùa hoa cải thường rơi vào những tháng đầu đông (tháng 11, 12) hoặc đầu xuân (tháng 2, tháng 3). Cánh đồng cải rực rỡ, nhuộm vàng cả một vùng trời thơ mộng trở thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho giới trẻ và những ai đam mê hoa cải vàng, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Có thể nói, hoa cải mang vẻ đẹp đậm nét thôn dã giữa chốn phồn hoa đô thị có sức hút đặc biệt đối với những con người tất bật ở vùng nội đô

Hình ảnh những ruộng hoa cải vàng bát ngát bên sông thật thân thương, bình dị, gợi lên trong lòng mỗi người tình yêu quê hương đất nước. Những cánh hoa mỏng manh đua nở trong ánh nắng vàng mùa đông đã đi vào bài hát, trở thành biểu tượng mùa đông của mùa hoa Hà Nội: "Rực rỡ cuối đông cải vàng ven sông…" (Hà Nội 12 mùa hoa – Giáng Son). Đông đến, đông đi, người ta không thể quên được nét đẹp của hoa cải vàng rộn ràng sắc thắm, tô ấm vẻ đẹp phố phường Hà Nội vốn lạnh lẽo về mùa đông. Những bước chân bâng quơ nhẹ bước qua một bó cải vàng, thấy bơ vơ lắm!

Một góc thôn quê tại thành phố đông đúc - cánh đồng hoa cải vàng
Một góc thôn quê tại thành phố đông đúc - cánh đồng hoa cải vàng
Cánh đồng hoa cải vàng - thôn quê yên bình lắm!
Cánh đồng hoa cải vàng - thôn quê yên bình lắm!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy