Những làng hoa truyền thống của mùa đông

Hà Nội có gì mà khiến bao người một lần đặt chân đến đây đều say đắm, mê mẩn? Câu trả lời chung là văn hóa, con người Hà Nội, câu trả lời cụ thể hơn thì đó là công trình, kiến trúc, đền chùa, vẻ đẹp, phong cảnh, thời tiết, sự khác biệt… Tuy nhiên, có một thứ không thể bỏ qua, khiến du khách mê mẩn “quên lối về”, đó chính là du lịch đến các địa điểm trồng hoa ở Hà Nội.


Vào những ngày cận Tết, làng hoa Tây Tựu, Nhật Tân nổi bật với sắc hồng của hoa đào, sắc vàng của hoa mai. Vẻ đẹp dịu nhẹ của những loài hoa này khiến bao du khách phải ngẩn ngơ và trầm trồ.


Mỗi dịp cận Tết, làng hoa Nhật Tân lại đông vui nhộn nhịp. Người dân Hà nội thường rủ nhau đến để ngắm hoa, chụp ảnh và để mua hoa về chơi Tết. Ngoài violet tím, layơn đỏ, thược dược muôn màu… phải kể đến những vườn đào chạy hàng thẳng tắp, e ấp nụ hoa, lác đác lộc non mang vẻ đẹp xuân vừa dịu dàng, vừa nồng thắm.


Dạo chơi làng hoa truyền thống sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, đồng thời lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất bên muôn hoa.

Vườn hoa Nhật Tân ngày Tết
Vườn hoa Nhật Tân ngày Tết
Những làng hoa truyền thống của mùa đông
Những làng hoa truyền thống của mùa đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy