Cây hoa hải đường

Hoa hải đường loài hoa này thuộc loài thực vật hạt kín thuộc chi Trà (Camellia), có tên khoa học là Camellia amplexicaulis. Xuất xứ từ vùng nhiệt đới châu Mỹ và châu Á, đặc biệt phổ biến ở Brazil. Hiện nay được trồng rộng rãi trên khắp thế giới. Ở Việt Nam thì hoa hải đường thích hợp và được trồng nhiều ở các tỉnh từ Lạng Sơn đến Thừa Thiên Huế.


Mỗi loài hoa đều mang ý nghĩa khác nhau cho gia chủ, với hoa hải đường cũng vậy. Ngoài mang lại vẻ đẹp cho khuôn viên gia đình, hoa hải đường còn mang đến sự ấm cúng và tươi vui bởi sắc hồng đỏ tươi đặc biệt của nó.

Thêm nữa, hoa hải đường còn có ý nghĩa “phú quý mãn đường”. Điều này có nghĩa là gia đình bạn sẽ được hạnh phúc và phú quý khi bày trí hoa hải đường trong nhà. Đặc biệt vào các kỳ lễ, tết người ta hay trang trí hoa hải đường với mong muốn có một năm đầy may mắn và thuận lợi trong công việc.

Một ý nghĩa nữa rất quan trọng của hoa hải đường chính là có thể giúp gắn bó và hòa thuận anh em trong gia đình. Đây chính là những điều tốt đẹp mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn có được.

Cây hoa hải đường
Cây hoa hải đường
Cây hoa hải đường
Cây hoa hải đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy