Thanh Long kiểng

Bên cạnh các loại mai, đào, quất cam ... để tô điểm nhà cửa trong các ngày Tết thì năm nay chúng ta lại bắt gặp thêm một loại cây mới xuất hiện trên phố với giá không hề rẻ. Thanh long là loại quả mang ý nghĩa cát tường, thịnh vượng và may mắn. Nhiều người tin rằng nếu ngày lễ tết có chậu thanh long kiểng trong nhà thì sẽ gặp được thật nhiều may mắn, bình an.


Nó cũng giống như cây thanh long được trồng để lấy quả chỉ có khác là được những nhà vườn chăm sóc và sáng tạo để tạo lên một cái tên mới có thể chơi tết được. Thanh long kiểng được những nhà vườn có tay nghề lâu năm lựa chọn cẩn thận những cây khỏe đẹp có sức chịu đựng cao rồi gom lại cắt cành tỉa tỉ mỉ mỉ và tạo khối lại với nhau thành những hình dáng đẹp mắt và được trồng trong chậu như những loại cây cảnh.


Những chậu thanh long kiểng không những để chơi tết làm cảnh mà nó còn là một món quà biếu độc đáo. Ngoài ra, thanh long chơi tết để được trong nhà rất lâu vì được trồng trên chậu nên có thể chơi được 1 tháng đến 2 tháng sau khi quả chín hết có thể ăn được ngoài ra cây sau đó có thể đem trồng tại sân vườn của nhà mình.

Thanh long kiểng
Thanh long kiểng
Thanh long kiểng
Thanh long kiểng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy