Hoa lan

Hoa lan cũng được chọn làm một thứ cây chơi Tết trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Hoa lan được mệnh danh là nữ hoàng trong các loài hoa, tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái và giàu sang.


Theo phong thủy của người phương Đông thì tốt nhất nên chọn những loại hoa mềm mại, đa dạng màu sắc, cây lá xanh tươi sẽ mang lại tài lộc. Hoa lan Quân tử đã đáp ứng được những tiêu chí đó. Đồng thời những màu sắc của hoa lan tạo nên sự tích cực, ngời sắc cho không gian, mở đầu một năm mới đầy thịnh vượng và may mắn.


Theo nghiên cứu thì ở Anh hoa lan biểu trưng cho sự vương giả, ở Nhật thì đặc trưng cho sự giàu có. Còn Việt Nam mang ý nghĩa của sự quý phái, sang trọng bởi màu sắc nhẹ nhàng, thân mềm mại, hương thơm nhẹ nhàng. Song, còn thể hiện cho sự sum vầy, sung túc trong những ngày đầu năm.


Hoa và người được xem như một thể hợp nhất. Cuộc đời may mắn, hạnh phúc nếu như hoa lan được chăm sóc xanh tốt, phát triển và ngược lại. Đó là những kinh nghiệm thực tiễn của nhiều người chơi hoa truyền lại. Hãy luôn chăm sóc, quan tâm đến hoa lan để nhận lấy những điều tốt đẹp cho một năm mới.

    Chậu lan để bàn
    Chậu lan để bàn
    Hoa lan
    Hoa lan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy