Chè Thanh - Mai Thúc Loan

Nếu như bạn đang tìm kiếm một bát chè không ngọt khé cổ, cũng không nhạt loãng đến phát hờn, hay bạn đang tìm kiếm một quán chè đủ món, đủ màu nhưng không phải là sản xuất theo kiểu “công nghiệp" thì bạn hãy nhanh chân đến với Chè Thanh - Mai Thúc Loan nhé. Phương châm của Chè Thanh - Mai Thúc Loan "ăn thế nào, bán thế đấy", có lẽ vậy mà những bát chè ở đây về hình thức thì đầy đặn, về hương vị thì thơm ngon.

Những món chè được yêu thích nhất tại quán đó là: dừa non lá nếp, thảo mộc Đài Loan. Vị ngọt nhẹ của nước cốt dừa, thơm ngậy đến giọt cuối cùng, chỉ cần "ăn là mê". Nước cốt dừa được pha trước 1 đêm và ướp lạnh. Riêng nước cốt dừa phải thật lạnh thì mới có thể cảm nhận được sự ngậy béo, hấp dẫn của nó. Có thể nói nước cốt dừa chính là linh hồn của Chè Thanh - Mai Thúc Loan, món nào ở đây cũng có nước cốt dừa ăn kèm.

Caramen của quán này luôn nhận được những lời khen có cánh, ai đã từng nếm qua caramen ở đây thì chẳng muốn ăn ở những quán khác nữa. Caramen của Chè Thanh - Mai Thúc Loan được nướng trong lò nên có vị thơm khác biệt hơn hẳn với các caramen thông thường. Các bạn có thể ăn cùng với mít, trân châu hay chè thảo mộc đều rất hợp vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy