Chinh phục khách hàng
Starbucks vốn mang tiêu chí “cà phê mang đi” nhưng người Việt Nam lại có thói quen uống café trong không gian yên tĩnh cùng trò chuyện, giao lưu với khách hàng, bạn bè… Nhận ra được sự khác biệt đó, bà Patricia Marques cùng đồng nghiệp của mình đã nổ lực thay đổi thiết kế độc đáo tại các cửa hàng. Nhằm để thay đổi và nỗ lực của mình phát triển đúng hướng, Starbucks đang sử dụng chương trình chứng nhận LEED® của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ làm chuẩn mực. (LEED® là từ viết tắt của Leadership in Energy and Environmental Design - Dẫn đầu về Năng lượng và Thiết kế thân thiện với Môi trường). Mỗi cửa hàng của Starbucks đều sử dụng một trong bốn khái niệm thiết kế Heritage, Artisan, Regional Modern, Concept.