Chơi hoa dịp Tết

Tết Nguyên Đán luôn được xem là ngày lễ quan trọng nhất của một năm. Đây cũng là dịp để mọi người biết về sự đổi mới của đất trời để chào đón năm mới. Vì thế, ai cũng tạo cho mình những niềm vui để cuộc sống thêm phần ý nghĩa và tốt đẹp.


Tết Nguyên Đán cũng là khoảng thời gian mọi người trong gia đình sum họp. Con cháu có thể tỏ lòng biết ơn và đền đáp những đấng sinh thành cũng như tổ tiên của mình. Mọi người có thể tạm quên đi những lo toan trong cuộc sống mà thay vào đó là những thú vui tao nhã cho tâm hồn. Chơi hoa, chưng cây kiểng ngày Tết là một trong những thú vui thanh nhã đó. Những bông hoa đa dạng về sắc hương chính là biểu tượng của cái đẹp, của nhựa sống tràn trề viên mãn ngày xuân. Tùy theo sở thích mà người ta có thể lựa chọn những loại hoa khác nhau để trưng bày trong nhà dịp Tết. Trong đó 2 loại hoa đặc trưng nhất là hoa mai ở miền Nam và hoa Đào ở miền Bắc. Ngoài ra các gia đình còn chơi cây quất một trong những cây tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng, hay hoa cúc, hoa thọ… để trang trí nhà cửa thêm vui tươi, rước lộc vào nhà.


Ngoài đào, quất, mai vàng đặc trưng, các gia đình còn thường có thêm các loại hoa như: hoa lay ơn, cúc vạn thọ, hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa cát tường...

Chơi hoa dịp Tết
Chơi hoa dịp Tết
Chơi hoa dịp Tết
Chơi hoa dịp Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy