Chú ái tinh không

Ariel Clifford là thiếu tướng trẻ tuổi nhất toàn Liên bang, gia thế khủng, tài năng thượng thừa, A không thiếu người ngưỡng mộ. Mà người yêu anh sâu sắc nhất chính là vị phó quan trầm lặng bình tĩnh luôn kề bên – Chung Thịnh.


Trúng ổ phục kích, Ariel bất hạnh tử vong. Chung Thịnh cũng không để anh một mình, hy sinh ngay sau đó. Tuy nhiên, phó quan Chung không chết. Anh tỉnh lại và nhận ra mình đã quay về mười năm trước. Mọi thứ vẫn chưa bắt đầu… Và quan trọng nhất là, Ariel của anh vẫn đang còn sống.


Chung Thịnh cải biến con đường học tập, cố gắng ngày đêm để xuất hiện trước mặt Ariel càng sớm càng tốt. Thế nhưng…anh đâu biết rằng, mình không phải là người duy nhất được trọng sinh.

Văn án:

"Chung Thịnh có cơ hội được sống lại lần nữa lần này vì muốn sớm gặp được ý trung nhân nên anh đã ghi danh thi vào trường quân đội Đệ nhất liên bang.

Ở kiếp trước, anh chỉ có thể lấy thân phận cấp dưới để theo dõi bóng lưng của người anh thích còn ở kiếp này anh lại được kề vai sát cánh cùng người ấy với thân phận bạn học.

Anh vốn nghĩ đời này cũng sẽ lẳng lặng thích người ấy như trước, nhưng mà …Vì sao ánh mắt trưởng quan nhìn anh lại kỳ quái như vậy?

Ngài Ariel …

Có chuyện gì mà phó quan tôi không biết sao?"


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/chu-ai-tinh-khong/

Chú ái tinh không
Chú ái tinh không
Chú ái tinh không
Chú ái tinh không

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy