Truyện Sách Đạn Tinh Anh

Baghdad đúng giữa trưa, quân Mỹ trú đóng tại đây cố gắng sơ tán đám đông dân bản địa vây xem hiện trường, đuổi họ ly khai. Một bà mẹ mang theo đứa con nhỏ chạy trốn, chiếc ô tô bị vứt lại ở ven đường nhoáng lên một cái đã chạy xa khỏi nơi hỗn loạn.


Binh lính chĩa súng nhằm vào mấy người dân vẫn ngoan cố đứng lại vây xem thì thầm bàn tán, ý bảo bọn họ lập tức rời đi. Một chiếc Hummer ngược dòng người đi vào khu vực cách ly, khi dừng xe, ba lính Mỹ quân phục sẫm màu mang theo mũ giáp nhảy xuống xe. Người đầu tiên bán ngồi xổm trên mặt đất tinh tế quan sát dòng người cùng hoàn cảnh bốn phía, người thứ hai cùng người thứ ba ghìm súng đi theo sau, hình thành hình tam giác phòng thủ.


Người đi ở phía trước là "Sử nội phổ" (âm gần của “sniper*”) là một lính tình nguyện đến từ CIA, nhiệm vụ của anh ta là quan sát đám đông, bằng mọi cách tìm ra phần tử phản loạn còn ở trong đám người này và kẻ che giấu phần tử phản loạn. (* tay súng bắn tỉa)


Vincent Mann mang theo thiết bị liên lạc đi theo phía sau anh ta. Vincent năm nay 28 tuổi, được phái đến từ một căn cứ không quân, người này đã có hai bằng thạc sĩ, anh là kỹ thuật binh duy nhất tại tiểu tổ này, nếu không phải được tuyển dụng đến Iraq, có lẽ anh đang ở trường Đại học Yale mà chiến đấu hăng hái trong phòng thí nghiệm cho học vị Tiến sĩ của mình. Đương nhiên, Iraq so với Đại học Yale là một chiến trường hoàn toàn bất đồng, bất luận nơi nào cũng đều làm cho người ta thần kinh khẩn trương cao độ. Anh ghìm súng, cũng thật cẩn thận quan sát bốn phía. Khi phát hiện tạm thời không có khả nghi, đội trưởng của tiểu tổ cũng ôm súng tiến đến.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/sach-dan-tinh-anh/

Truyện Sách Đạn Tinh Anh
Truyện Sách Đạn Tinh Anh
Truyện Sách Đạn Tinh Anh
Truyện Sách Đạn Tinh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy