Yêu đội

7 năm trước, anh trai của Thiệu Phi là lính đặc chủng, nhưng hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ, khiến cậu bơ vơ giữa đời từ khi còn rất nhỏ. 7 năm sau, Thiệu Phi cũng trở thành một lính đặc chủng xuất sắc nhất đội nhưng lại dưới sự quản lí của đội trưởng Tiêu Mục Đình. Với vẻ ngoài yếu đuối của Tiêu đội trưởng, một Thiệu Phi giỏi giang có phần ngạo mạn đương nhiên không phục.


Tiêu Mục Đình từng là lính đặc chúng, sau được cử đến làm đội trưởng của đội Thiệu Phi, thật ra ngày trước anh cũng chính là đội trưởng của anh Thiệu Phi. Cái chết của anh trai cũng là một phần lỗi do Tiêu Mục Đình không cẩn thận vì thế Tiêu Mục Đình luôn cảm thấy có lỗi với anh em Thiệu Phi.


Dưới sự ôn nhu và quan tâm của Tiêu Mục Đình, Thiệu Phi dần dần sa vào lưới tình của anh đến không thoát ra được. Cậu quyết tâm lập kế hoạch "bẻ cong" Tiêu đội trưởng. Tiêu Mục Đình ban đầu chỉ là chần chừ do tuổi tác, tính cách không hợp, nhưng bản thân lại không kiểm soát được hành động của mình, mặc sức chiều chuộng và dung túng cho Thiệu Phi phát triển tình cảm.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/yeu-doi/

Yêu đội
Yêu đội
Yêu đội
Yêu đội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy