Mè Xửng

Diệp Triều và Lăng Yến là trúc mã trúc mã, Lăng Yến thuở nhỏ nhiều bệnh, được Diệp Triều bảo vệ nên cảm mến người ta lúc nào không biết. Lúc mười mấy tuổi tỏ tình thì bị "tạt một gáo nước lạnh". Lăng thiếu gia không chịu bỏ cuộc, quyết tâm rèn luyện thể lực thi vào quân đội theo bước chân của người kia. Thế nhưng, khi người kia vừa chấp nhận tình cảm thì cậu đã hi sinh trong một nhiệm vụ.


Tỉnh dậy trong một thân xác khác đã là 10 năm sau, Lăng Yến vừa mừng rỡ vì gặp lại Diệp Triều vừa đau đớn không dám nói thật với người yêu vì sợ "Lăng Yến" kia trở lại. Cậu xin làm trợ lí cho anh, chuyên tâm chăm sóc, căm lặng nhìn anh vẫn còn đau khổ vì sự ra đi nhiều năm trước của mình.


Diệp Triều sau cái chết của "Lăng Yến" trước kia thì vẫn đau khổ suốt 10 năm không nguôi, trong lòng vẫn một mực thủy chung với người đã khuất. Khi thấy cậu trợ lí có tình cảm với mình, anh nhanh chóng điều qua đơn vị khác. Chỉ tới khi phát hiện ánh mắt của cậu và người cũ giống nhau, anh mới từng bước phán đoán và nhận ra cậu chính là Lăng Yến. Hai người lại bắt đầu một mối lương duyên mới.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/me-xung/

Mè Xửng
Mè Xửng
Mè Xửng
Mè Xửng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy