Chữa tắc tia sữa tức thì bằng đu đủ non

Có lẽ ít ai hiểu được cảm giác vui sướng khi thoát khỏi những cơn đau đến rơi nước mắt, những lần xót con khi không có sữa cho con bú. Và cảm giác vui sướng ấy sẽ đến khi các mẹ sử dụng đu đủ non để chữa tắc tia sữa cực hiệu quả.
Tắc tia sữa là hiện tượng “ống dẫn sữa trong hệ thống tuyến sữa của người mẹ bị tắc” từ đó nguồn sữa không tự chảy ra được khi cho bé bú. Hiện tượng thường xuyên xảy ra ở những ngày đầu mới sinh và trong những thời kì đầu người mẹ cho con bú bằng sữa mẹ. Vì vậy để phòng tránh hiện tượng tắc tia sữa thì các bà mẹ cần đặc biệt quan tâm tới quá trình này.

  • Các bà mẹ khi bị tắc tia sữa, hãy lấy 1 quả Đu Đủ non gọt vỏ, rửa sạch, thái lát mỏng và đem đi nướng. Sau khi nướng xong, hãy bỏ vào một tấm vải mỏng rồi đặt lên 2 bên ngực.
  • Sau một thời gian, tia sữa sẽ được lưu thông và không bị tắc nữa. Đu Đủ giúp các mẹ giảm đau và thông sữa hiệu quả. Ngoài ra, Đu Đủ cũng rất dễ kiếm nên thuận tiện cho các bà mẹ.

Đu Đủ xanh có rất nhiều công dụng tốt. Đây là bài thuốc kinh nghiệm dân gian được truyền từ thời cha ông ta. Dùng Đu đủ xanh chữa tắc tia sữa không gây độc hại cho sức khỏe của bà mẹ.

Chữa tắc tia sữa tức thì bằng đu đủ non
Chữa tắc tia sữa tức thì bằng đu đủ non

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy