Cổng cầu vàng Golden Gate - Mỹ

Nước Mỹ cũng có rất nhiều cảnh đẹp và hoành tráng đấy nhé, nếu muốn được ngắm cảnh nước Mỹ đừng quên đặt chân đến cổng cầu vàng Golden Gate, một nơi mà ai đến San Francisco cũng không quên tới để chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ. Được xem như một kỳ tích của nền khoa học xây dựng nước Mỹ, cầu Golden Gate được tạo nên từ những năm 30 của thế kỷ 20, đã trở thành một điểm du lịch khá nổi tiếng cho du khách khắp nơi trên thế giới lui về.


Cầu Cổng Vàng được coi là cửa ngõ trên con đường từ Thái Bình Dương vào Vịnh San Francisco, nối liền thành phố San Francisco ở mũi phía Bắc bán đảo San Francisco với hạt Marin gần thị trấn Sausalito ở phía Nam. Cây cầu dài 2,7 km, khoảng cách giữa các nhịp cầu là 1.280 mét, cách mặt nước 67 mét, còn hai tháp cầu có độ cao 230m tính từ mặt nước.


Không chỉ là biểu tượng của riêng San Francisco, Golden Gate Bridge - Cầu Cổng Vàng, tên khác là Kim Môn Kiều - còn là biểu tượng của cả xứ cờ hoa, sánh ngang với những Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State ở New York hay Hẻm Núi Lớn (Grand Canyon) ở Arizona. Cầu Cổng Vàng cũng đã có tên trong danh sách các kỳ quan của thế giới hiện đại, hàng năm, có hàng triệu lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây chiêm ngưỡng nó, bàng hoàng trước những điều kỳ diệu mà con người có thể làm được.

Cổng cầu vàng Golden Gate - Mỹ
Cổng cầu vàng Golden Gate - Mỹ
Cổng cầu vàng Golden Gate - Mỹ
Cổng cầu vàng Golden Gate - Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy