Công tắc tình yêu

Câu truyện cuối cùng muốn được gửi đến người đọc chính là "Công tắc tình yêu". Một cuốn tiểu thuyết mang đầy sự ưu tư, đan xen giữa hận và thương, giữa chờ đợi và dằn vặt đau khổ. Không mang quá nhiều màu sắc như cổ tích, câu chuyện chứa đựng một điều gì đó rất thực, rất đời thường.


Chu Diễn Chiếu và Chu Tiểu Manh là anh em không có quan hệ huyết thống. Họ trở thành người một nhà do sự chắp vá hôn nhân giữa cha và mẹ. Mở đầu câu chuyện là những màn cãi cộ tranh đấu giữa hai anh em. Chu Diễn Chiếu ngang ngược, không hề nhường nhịn "em gái" một chút nào. Anh có thể sẵn sàng đánh cô nhưng ngay giây phút sau đó lại quay qua tình cảm ngay được.


Có lẽ, bản thân anh chính là một người đầy mâu thuẫn. Tuổi thơ của hai người là những lần anh kề vai sát cánh bên cô, cùng cô trèo cây, chở cô phóng xe như bay trên những con đường ở Nam Duyệt, thậm chí sẵn sàng đến trường "giải quyết" nhóm người dám gây khó dễ với cô.


Anh từng khắc cho Tiểu Manh một đôi giày gỗ, dưới đế ghi bốn chữ trọn đời bên nhau. Anh từng có ý định cùng cô trốn ra nước ngoài để thực hiện mong muốn ấy. Thế nhưng, sau tất cả những yêu hận giày vò, giả giả thật thật, rốt cuộc không còn phân biệt rõ đâu là yêu, đâu là hận nữa. Anh giữ chặt cô bên mình, để cô tuyệt vọng mà đau đớn nhìn anh yêu đương, chung sống rồi đính hôn với người con gái khác. Tình yêu của anh mang chút gì đó cố chấp và điên cuồng, giống như cha anh vậy.


Còn với Chu Tiểu Manh - một cô gái yếu đuối nhưng lại kiên cường. Ánh mắt cô mải miết đuổi theo bóng hình anh, từ khi còn bé đến tận khi lớn lên, cố chấp và tuyệt vọng, để mặc sức khiến trái tim mình đầy thương tổn. Sau bao nhiêu năm, rốt cuộc cô đã mệt mỏi tới mức chỉ muốn lắp vào trái tim mình một chiếc công tắc, để khi nào muốn yêu anh thì yêu, không muốn thì sẽ không yêu nữa.


Là yêu thương hay oán hận, là giày vò hay chở che, tất cả đã không còn phân biệt nỗi nữa. Một tình cảm vô vọng, đau đớn đến cố chấp, điên cuồng nhưng đầy yếu đuối, đẹp tựa đoá quỳnh nở giữa đêm đen ấy rốt cuộc sẽ đi về đâu? Hãy cùng đọc truyện và cảm nhận nhé.


Link đọc: https://truyenfull.vn/cong-tac-tinh-yeu/

Là yêu thương hay oán hận, là giày vò hay chở che, không thể phân biệt nổi nữa
Là yêu thương hay oán hận, là giày vò hay chở che, không thể phân biệt nổi nữa
"Công tắc tình yêu" để lại biết bao chặng cảm xúc mà còn dư ba mãi thôi trong lòng độc giả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy