Hẹn đẹp như mơ

Hẹn đẹp như mơ có lẽ là tác phẩm thành công nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn, một câu chuyện tình sao mà buồn, mà ám ảnh, mà thê lương đến vậy. Để rồi, cho đến khi được chuyển thể thành phim, nó vẫn khiến người xem một lần nữa phải thổn thức, xót xa cho số phận của từng nhân vật.


Mạnh Hòa Bình, Giai Kỳ và Chính Đông là ba nhận vật chính của truyện. Số phận của họ được tạo hoá gắn kết vào nhau, đan cài một cách khéo léo để rồi ai trong số đó cũng mong muốn người kia được yêu thương, được hạnh phúc mà tự làm đau chính bản thân mình.


Mạnh Hòa Bình là mối tình đầu của Vưu Gia Kỳ, là đại diện cho một thời hoài niệm, là tất cả những năm tháng hạnh phúc lần đầu biết yêu nhưng cũng đại diện cho sự tự trọng của cha con cô. Tình yêu mãnh liệt mà đau khổ ấy chẳng thể nào vượt qua được sự ngăn trở của số phận mà có một cái kết vẹn toàn. Ước mơ về một ngôi nhà nhỏ trong tương lai phải chôn sâu trong dĩ vãng, tình cảm đâu phải nói bỏ là bỏ, cũng chẳng thể nói hết mà kết thúc, nhưng như Hòa Bình từng nói đã qua rất nhiều năm rồi, anh vẫn chưa thể tìm ra được người thứ hai như cô.


Vượt qua tất thảy những nỗi đau ấy, bỏ qua sự dao động và luyến tiếc của con tim, một lần nữa, Giai Kỳ mạnh mẽ tiến về phía trước, nơi ấy có Chính Đông đang chờ cô. Người con trai ấy không ồn ào, không mãnh liệt, anh tựa như một dòng suối mát nhẹ nhàng mà sâu sắc đi vào tâm hồn cô, mang đến cho cô những chở che và yêu thương nhất.


Tình cảm của hai người đẹp tựa như pháo hoa trên bầu trời kia, rựa rỡ, đẹp đẽ nhưng chỉ trong thoáng chốc, phảng phất như trong mộng. Có lẽ vậy, nó mới khiến cho người ta day dứt, lưu luyến mãi không quyên, Tình yêu ấy giống như một trò đuổi bắt, đến khi cô kịp nhận ra thì dường như tất cả đã quá muộn màng, Chính Đông không còn chờ đợi được nữa.


Anh cữ ngỡ mình ra đi trong tiếc nuối, cứ ngỡ rằng Giai Kỳ chưa kịp yêu anh, nhưng không biết rằng, cô đã rung động. Lời yêu nơi chót lưỡi đầu môi ấy chưa kịp nói ra nhưng cô đã yêu, đã dùng toàn bộ sức lực của mình để một lần nữa được yêu anh, thế nhưng anh không hề hay biết. Lời hứa trăm năm không thay đổi ấy cô sẽ nhớ mãi, sẽ chờ đợi được yêu anh vào những kiếp sau.


Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, tuy vậy, sự thật lại chẳng được đẹp đến vậy. Cái ta nhìn thấy có chăng chỉ là sự đau khổ, sự tổn thương và tiếc nuối đến tuyệt vọng mà thôi. Khép lại cuốn sách với bao cảm xúc, với những day dứt khôn nguôi. Đây chắc chắn là một cuốn tiểu thuyết không nên bỏ qua đâu nhé.


Link đọc: https://truyenfull.vn/hen-dep-nhu-mo/

Hẹn đẹp như mơ được xem là tác phẩm thành công nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn
Hẹn đẹp như mơ được xem là tác phẩm thành công nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn
Hẹn đẹp như mơ được xem là tác phẩm thành công nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn
Hẹn đẹp như mơ được xem là tác phẩm thành công nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy